Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU phản ứng trái chiều trước sự ra đi của Ashley Young

Thứ Ba 21/01/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cựu danh thủ Dimitar Berbatov và John OShea có quan điểm khác biệt về việc Quỷ Đỏ chia tay lão tướng người Anh sang Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

Không còn được trọng dụng ở Old Trafford dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Ashley Young chia tay Manchester United sau gần một thập kỷ gắn bó với 261 trận đấu để gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này, với mức giá chỉ vào khoảng vỏn vẹn 1,5 triệu bảng.

Đã 34-35 tuổi và ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, chưa kể trình độ chuyên môn chưa bao giờ được đánh giá quá cao, sự ra đi của lão tướng người Anh âu cũng hợp lý và nhận được sự đồng tình của số đông giới mộ điệu, bên cạnh giúp anh dưỡng già an nhàn ở môi trường Serie A nước Ý.

MU phản ứng trái chiều trước sự ra đi của Ashley Young hình ảnh
Ashley Young chia tay MU và gia nhập Inter Milan

Thậm chí, ngay cả đồng đội cũ của Ashley Young là Dimitar Berbatov cũng ủng hộ quyết định này của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ. Chia sẻ quan điểm của cựu tiền đạo người Bulgaria: “Tôi đã dự đoán trước từ hồi hè rồi, khi MU chiêu mộ về Aaron Wan-Bissaka cho vị trí hậu vệ cánh phải.”

“Sau đó nửa mùa giải đầu tiên đã cho thấy cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt và duy trì phong độ ổn định nhất, và rồi cả Luke Shaw và Brandon Williams ở hành lang biên đối diện. Ashley Young đã có thể nghỉ ngơi và thay thế được rồi, thế nên sự ra đi này cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến đội hình MU.”

Tuy nhiên bên cạnh đây, cũng có không ít ý kiến bày tỏ nghi ngại và còn cho rằng MU sẽ phải hối hận vì quyết định chia tay Ashley Young. Đó là phát biểu của một cựu Quỷ Đỏ khác – John O’Shea: “Cậu ấy ra đi và đội bóng sẽ chịu tổn thất lớn hơn họ tưởng, đặc biệt về khía cạnh kinh nghiệm.

“Dù sao đối với Ashley Young, cơ hội khoác áo một CLB lớn khác như Inter Milan và làm việc với một HLV đẳng cấp như Antonio Conte âu cũng là đoạn kết đẹp cho sự nghiệp của cậu ấy.”

Chính thức: MU công bố tân đội trưởng, chia tay Ashley Young
HLV Ole Gunnar Solskjaer ấn định trung vệ tân binh Harry Maguire trở thành tân đội trưởng ở sân Old Trafford, gián tiếp xác nhận cựu thủ quân Ashley Young...
VIDEO: Phỏng vấn nhanh Ashley Young ngay khi đặt chân tới Inter Milan
Ngay khi đạt được thỏa thuận với Inter Milan, Ashley Young đã lên đường tới CLB của Ý. Video hỏi đáp nhanh của ESPN cho thấy Young đã có mặt ở Milan để tiến...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X