Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU nhận định về HLV Erik Ten Hag

Thứ Tư 25/05/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Luke Chadwick cho rằng dẫn dắt Quỷ đỏ là cơ hội nhưng cũng là thách thức rất lớn đối với tân HLV Erik Ten Hag.

Luke Chadwick nói về Erik Ten Hag


Mùa giải vừa qua, MU thi đấu rất thất vọng. Quỷ đỏ không thể có danh hiệu, họ cũng không có vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford đã ký hợp đồng 3 năm với HLV Erik Ten Hag, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.
HLV Erik Ten Hag đã ra mắt MU

HLV Erik Ten Hag đã ra mắt MU


Ông thầy 52 tuổi gây ấn tượng lớn trong thời gian dẫn dắt Ajax, ông được kỳ vọng sẽ vực dậy MU. Nhà cầm quân người Hà Lan đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ để tập trung vào công việc mới. Ông cũng đã chính thức có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Cựu cầu thủ MU - Luke Chadwick cho rằng dẫn dắt Quỷ đỏ là cơ hội nhưng cũng là thách thức rất lớn đối với tân HLV Erik Ten Hag. Ông nói: “Ten Hag chắc chắn thất vọng với những gì MU thể hiện ở mùa giải vừa rồi. Ông ấy nhận thức được rằng mình có một thách thức lớn để xoay chuyển tình thế ở đây." 

"Ten Hag đã làm được những điều tuyệt vời ở Ajax, và giờ ông ấy đang đến với giải đấu tuyệt nhất thế giới. Để trở thành một chiến lược gia vĩ đại trên thế giới, Ten Hag phải thành công ở một giải đấu hàng đầu. Vì vậy, đây là cơ hội để Ten Hag xây dựng lại một câu lạc bộ đang có quá nhiều vấn đề. Dẫn dắt MU là cơ hội nhưng cũng là thách thức rất lớn đối với ông ấy”.

Phía trước ông thầy 52 tuổi sẽ là kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Có tới 10 cầu thủ của MU có thể rời đi ở Hè năm nay, và Ten Hag muốn đưa về khoảng 6 bản hợp đồng mới.
Điểm tin tối 24/5: 3 cái tên chắc suất tại MU dưới thời Ten HagĐiểm tin tối 24/5: 3 cái tên chắc suất tại MU dưới thời Ten Hag
Lộ diện 3 trụ cột của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/5/2022.
Neville cảnh báo Ten Hag về dàn HLV quái vật ở Premier LeagueNeville cảnh báo Ten Hag về dàn HLV quái vật ở Premier League
Gary Neville khẳng định kỳ vọng dành cho HLV Ten Hag ở mùa giải đầu tiên sẽ không quá lớn nhưng việc lọt vào top 4 chắc chắn không dễ dàng.
Rio Ferdinand gửi lời khuyên cho Erik ten HagRio Ferdinand gửi lời khuyên cho Erik ten Hag
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã khuyên HLV Erik ten Hag nên ký hợp đồng với hậu vệ Max Aarons của Norwich City ở phiên chợ Hè 2022.
Nhà Glazer hứa chi đậm để Ten Hag thoải mái mua sắm hè nàyNhà Glazer hứa chi đậm để Ten Hag thoải mái mua sắm hè này
Người đồng sở hữu của Manchester United, Avram Glazer đã tiết lộ rằng tân HLV Ten Hag sẽ được cung cấp khoản tiền lớn khi bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Old...
Lại thêm 2 cầu thủ MU choảng nhau, Erik ten Hag càng thêm đau đầuLại thêm 2 cầu thủ MU choảng nhau, Erik ten Hag càng thêm đau đầu
Theo Daily Mail, Hannibal Mejbri và Alex Telles suýt choảng nhau trong một buổi tập hồi đầu tháng của MU, điều này càng khiến nội bộ của MU thêm phần rối ren.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X