Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU nghi ngờ năng lực của HLV Solskjaer

Thứ Sáu 05/03/2021 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Sharpe, cầu thủ khoác áo MU từ năm 1988 đến năm 1996 tỏ ra hoài nghi về việc HLV Solskjaer có thể đưa Quỷ đỏ đến những danh hiệu lớn.
MU đang dần tụt lại so với Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ tuy vẫn xếp thứ 2, song kém đội bóng cùng thành phố tới 14 điểm. Phong độ của đội chủ sân Old Trafford hiện không quá tốt: chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất.
Người cũ MU nghi ngờ khả năng của HLV Solskjaer hình ảnh

Lee Sharpe không đánh giá cao tài năng của HLV Solskjaer


Sau trận hòa 0-0 trước Chelsea, MU tiếp tục có một trận hòa không có bàn thắng với Crystal Palace. Chứng kiến Quỷ đỏ đánh rơi quá nhiều điểm số ở thời điểm quan trọng của mùa giải, người cũ Lee Sharpe đã đưa ra nhận định:

"Phải nói rằng tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ Ole Gunnar Solskjaer là người phù hợp với công việc dẫn dắt MU. Không phủ nhận ông ấy đã rất nỗ lực, nhưng rõ ràng còn thiếu kinh nghiệm. Dù được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ, song MU chưa cho thấy rằng mình đủ khả năng đoạt những danh hiệu lớn".

"Nếu tôi có quyền quyết định, tôi sẽ không bổ nhiệm ông ấy. Trước khi dẫn dắt MU, ông ấy chỉ có khoảng thời gian ngắn làm việc ở Cardiff, sau đó làm HLV trưởng CLB Molde ở Na Uy. MU là một trong những CLB lớn nhất thế giới nên có vẻ hơi quá tầm của Ole vào lúc này"

"BLĐ MU vẫn đang kiên nhẫn, nhưng nếu ông ấy không thể mang về sân Old Trafford những chiếc cúp thì sự thay đổi là khó tránh khỏi. Theo quan điểm cá nhân của tôi, Solskjaer sẽ không trụ lại ở MU quá lâu nữa. Ông ấy rồi sẽ phải nhường chỗ cho một người xuất sắc hơn".
Nani: Pogba cần cải thiện nếu muốn ở lại MUNani: Pogba cần cải thiện nếu muốn ở lại MU
Cựu Quỷ đỏ Luis Nani cho rằng Pogba cần phải chứng tỏ nhiều để khẳng định mình xứng đáng khoác màu áo MU.
MU lay lắt, Ed Woodward vẫn hết lời ủng hộ OleMU lay lắt, Ed Woodward vẫn hết lời ủng hộ Ole
Không có được phong độ cao từ khi lên đỉnh Premier League, Man United đã tụt xuống thứ 2 và liên tiếp có những kết quả không ưng ý. Tuy vậy, HLV Solskjaer vẫn...
“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool
Là cái tên nổ súng duy nhất trong trận đại chiến giữa Liverpool vs Chelsea, tiền vệ Mason Mount đang cảm thấy hạnh phúc và đặt mục tiêu lớn trong thời gian tới.
Lịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020/21 vòng 24: Đại chiến Bayern vs DortmundLịch thi đấu và trực tiếp Bundesliga 2020/21 vòng 24: Đại chiến Bayern vs Dortmund
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 24 Bundesliga 2020/2021 cuối tuần này trên kênh OnSports, TTTV.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/3: MU nhắm trung vệ của Sevilla, Barca chiêu mộ AgueroĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/3: MU nhắm trung vệ của Sevilla, Barca chiêu mộ Aguero
MU nhắm trung vệ của Sevilla, Barca chiêu mộ Aguero... là những tin tức đáng chú ý trong mục Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X