Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU ngạc nhiên khi Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid

Thứ Tư 16/03/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen tỏ ra ngạc nhiên khi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid.

Michael Owen nói về Jadon Sancho


Sau chiến thắng 3-2 trước Tottenham, MU tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, lần này là trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Dù tung ra đội hình với Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Jadon Sancho hay Anthony Elanga song MU không thể chọc thủng lưới đối phương.
 
Michael Owen nói về Jadon Sancho

Michael Owen nói về Jadon Sancho


Trong hiệp 2, lần lượt Paul Pogba, Edinson Cavani và Rashford vào sân, song đội chủ nhà vẫn không thể ghi bàn. Ngược lại bàn thắng duy nhất của Renan Lodi ở cuối hiệp 1 mang về chiến thắng 1-0 cho đội khách, giúp họ vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã vào tứ kết 6 trong 9 mùa giải Champions League gần nhất, trong khi đó MU tiếp tục có thêm một mùa giải trắng tay. Ở trận đấu với Atletico, Jadon Sancho chơi tệ nhưng không bị thay ra. Điều đó khiến cựu tiền đạo MU - Michael Owen cảm thấy khó hiểu. Anh nói:

Tôi cảm thấy bất ngờ khi Sancho đá trọn vẹn 90 phút, cậu ấy là một trong những cầu thủ MU chơi tệ nhất ở trận đấu này. Cậu ấy đi bóng thiếu sự tự tin. Cứ đến khung thành đối phương là Sancho lại chuyền về. Cậu ấy không có những tình huống đi bóng đột biến như thường thấy”.

“Sancho cũng không thường xuyên lùi về bên phần sân nhà hỗ trợ phòng thủ, tôi cảm thấy rằng cậu ấy là người xứng đáng phải rời sân nhất trong số những cầu thủ đá chính của MU. Việc cậu ấy chơi tệ là một trong những lý do khiến MU không thể ghi bàn trên sân Old Trafford”.
Cristiano Ronaldo suýt bị gãy răng vì bị Harry Maguire tấn công bất ngờCristiano Ronaldo suýt bị gãy răng vì bị Harry Maguire tấn công bất ngờ
Trong một tình huống cố định của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã suýt gãy răng sau pha va chạm với đồng đội Harry Maguire.
Jamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MUJamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng trung vệ Harry Maguire có thể bị Manchester United bán nếu phong độ của anh không được cải thiện.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atletico: Nỗi thất vọng mang tên Harry MaguireChấm điểm cầu thủ MU trước Atletico: Nỗi thất vọng mang tên Harry Maguire
Hàng thủ MU đã chơi không tốt trước Atletico Madrid, những hậu vệ của họ như Harry Maguire, Alex Telles hay Diogo Dalot đều bị Manchestereveningnews đều bị...
CĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego SimeoneCĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego Simeone
Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie OHara, đã chỉ trích những người hâm mộ Manchester United, những người đã ném đồ vật vào HLV Diego Simeone.
Điểm nhấn MU 0-1 (1-2) Atletico: Dấu chấm hết cho mối duyên Ronaldo - MU?Điểm nhấn MU 0-1 (1-2) Atletico: Dấu chấm hết cho mối duyên Ronaldo - MU?
Man United đã bị Atletico Madrid loại cay đắng khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X