Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU mượn De Bruyne dìm hàng Pogba

Thứ Bảy 07/04/2018 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trợ lý Steve McClaren so sánh hai tiền vệ đẳng cấp hàng đầu Premier League chuẩn bị so tài trong trận derby Man City vs MU.

Trận derby Man City vs MU sẽ chính thức quyết định chức vô địch Premier League mùa giải này cho nửa xanh thành Manchester nếu họ đánh bại hàng xóm trên sân nhà Etihad.

Tuy nhiên, đây không phải là câu chuyện đơn giản khi Man Utd quyết không cho đối thủ cùng thành phố có cơ hội ăn mừng ngay trước mắt mình nhằm bảo vệ danh dự, trong khi Man City vốn bộn bề âu lo hơn cho đấu trường Champions League với nhiệm vụ lật ngược thế cờ thua trắng Liverpool với tỷ số 0-3 ở lượt đi vòng tứ kết.

Pogba bi dim hang truoc De Bruyne tran derby Man City vs MU hinh anh
De Bruyne so tài Pogba trong trận derby Man City vs MU

Trận derby Man City vs MU nhiều khả năng cũng chứng kiến màn so tài giữa Kevin De Bruyne và Paul Pogba. Đây là mùa giải tương phản giữa hai tiền vệ đẳng cấp hàng đầu này, với đóng vai trò hạt nhân trong thành công của Man City và có cơ hội được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và người thể hiện phong độ thất thường và trải qua mối quan hệ sóng gió với HLV Jose Mourinho ở Old Trafford.

Được thể mượn De Bruyne dìm hàng Pogba, phát biểu Steve McClaren, của cựu trợ lý cho Sir Alex Ferguson mùa giải lịch sử 1998/99 cũng như HLV tuyển Anh năm 2007: “De Bruyne rời Anh đến Đức chơi bóng trong 3-4 rồi quay trở lại với sự trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy thi đấu ổn định và trở thành cầu thủ toàn diện cũng như xuất sắc hàng đầu.”

“Pogba cũng đi theo một lộ trình tương tự nhưng xem ra cậu ấy chẳng có sự cải thiện đáng kể nào hết, dù rằng Man Utd và Jose Mourinho là đội bóng và HLV hoàn hảo dành cho cậu ấy. Tôi nghĩ Pogba cần thêm động lực và được ép vào khuôn phép kỷ lục hơn. Cậu ấy cần phải học hỏi De Bruyne nhiều hơn nữa.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X