Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U lên tiếng động viên Wenger

Thứ Tư 09/03/2016 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Hull City vs Arsenal tại vòng 5 FA Cup, HLV Steve Bruce đã lên tiếng khẳng định Wenger là nhà cầm quân tài năng và không xứng đáng phải nhận những chỉ trích.

Tại vòng 5 FA Cup, Arsenal được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp Hull City. Pháo thủ đã chơi áp đảo đối thủ trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức. Họ cầm bóng tới 70% tung ra tổng cộng 24 cú đá nhưng không mang về nổi một bàn thắng. Để “Những chú hổ” cầm hòa, đội bóng thành London đành phải mất sức đá lại để giành vé vào vòng tứ kết.
Hull City vs Arsenal Bruce len tieng benh vuc Wenger hinh anh
HLV Wenger đang nhận rất nhiều chỉ trích
Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân của Hull City trong trận đá lại vòng 5 FA Cup. Thời gian qua, Pháo thủ đã không có phong độ ổn định, họ liên tiếp có kết quả thi đấu tệ hại và đó cũng chính là lí do khiến người ta không chắc chắn về tương lai của Wenger. Dù thi đấu nổi bật ở mùa giải này nhưng bước vào giai đoạn quan trọng đội bóng của HLV Wenger lại tỏ ra hụt hơi.
Wenger: “Trận đấu với Hull quan trọng nhất mùa này”
Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ bước vào cuộc đọ sức với Hull City tại cúp FA rạng sáng thứ 4 với tinh thần cao nhất.
Lúc này, Arsenal đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League. Lượt đi vòng 1/8 mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Pháo thủ đã để thua 0-2 trước Barca. Tại đấu trường Ngoại hạng, khoảng cách 8 điểm với Leicester không dễ để san lấp trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng. Sau những lần hụt hơi liên tiếp, vị chiến lược gia người Pháp vấp phải những sự phản đối mạnh mẽ từ chính NHM của mình.
Hull City vs Arsenal Bruce len tieng benh vuc Wenger hinh anh 2
Steve Bruce lên tiếng bênh vực Wenger
Trước trận Hull City vs Arsenal tại vòng 5 FA Cup, HLV Steve Bruce đã lên tiếng khẳng định Wenger là nhà cầm quân tài năng và không xứng đáng phải nhận những chỉ trích: “Ông ấy đã làm việc với đội bóng suốt 20 năm qua. Thật hiếm có một HLV làm được điều đó. Ông ấy đã xây dựng một CLB tuyệt vời. Giúp cho đội bóng có nền tảng tài chính ổn định và tạo ra một đội hình chất lượng. Tôi thấy thật sự vô lí khi thấy những chỉ trích đang chĩa mũi dùi vào ông ngay lúc này”.
Wenger khen Ospina là thủ môn đẳng cấp thế giới
(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh Petr Cech chưa thể trở lại vì chấn thương, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã ngay lập tức lên tiếng nịnh nọt thủ môn David...
“Nhiều người nói rằng ông ấy đã hết thời, Wenger không thể giúp Arsenal vô địch Premier League hoặc Champions League. Nhưng không phải dễ dàng có được một danh hiệu. M.U cũng đã mất 26 năm trắng tay trước khi có được thành công vang dội. Liverpool thì 20 năm có lẻ rồi họ đưa về cho mình được cái gì. Sự xuất hiện của ChelseaMan City thực sự khiến cuộc chiến khốc liệt và căng thẳng hơn. Nếu nhìn vào thực lực cũng như tài chính của Arsenal, những gì Wenger làm được là rất đáng trân trọng. Nghĩ Wenger tồi tệ sau 20 năm nắm quyền ở đây à? Đó chính xác là văn hóa đổ lỗi đấy, nên dành cho ông sự tôn trọng lớn”, huấn luyện viên của Hull City tiếp tục.

Tổng hợp: Arsenal 0-0 Hull City (Vòng 5 cúp FA 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X