Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U lên án John Stones

Thứ Sáu 14/04/2017 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại M.U, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích trung vệ John Stones sau màn trình diễn tệ hại trước Monchengladbach.

 

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Man City có chuyến làm khách trên sân của Monchengladbach. Với việc đang hơn đối thủ 3 điểm, đội bóng nước Anh chỉ cần một trận hòa là có thể đi tiếp. Dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola đã phải trải qua một trận đấu vô cùng vất vả. Raffael đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà trước khi David Silva giật lại 1 điểm cho Man City. Thậm chí những phút cuối trận, sức ép từ phía đội chủ nhà khiến NHM Man xanh rất lo lắng. Và chỉ có may mắn mới giúp đội chủ sân Etihad rời nước Đức với kết quả hòa 1-1.
Trung ve John Stones bi Roy Keane len an hinh anh
Man City hòa 1-1 trước Monchengladbach
Theo dõi toàn bộ trận đấu qua sóng truyền hình, Roy Keane đã thẳng thừng chê bai màn trình diễn của trung vệ John Stones bên phía Man City. Chia sẻ với báo giới, Roy Keane cho biết: "Cậu ấy đã chơi không tốt ở trận đấu này. Ở bàn thắng mở tỉ số của Raffael trong hiệp 1, cậu ấy cần phải chơi mạnh mẽ và gây áp lực nhiều hơn lên đối phương. Cậu ấy để đội bạn vượt qua dễ dàng. Stones chẳng khác nào một cậu bé mới tập chơi bóng bởi cậu ấy quá hiền lành”.
Thêm 2 đội bóng ghi tên mình vào vòng 1/8 Champions League
Với những kết quả có lợi, Barca và Man City đã dắt tay nhau vượt qua vòng bảng Champions League.
“Cậu ấy đã hy vọng có một người đồng đội lao ra bọc lót cho mình, nhưng Stones đã phải trả giá vì sự thiếu quyết liệt trong tình huống tranh chấp. Stones là cầu thủ có khá nhiều kinh nghiệm, nhưng tôi ngạc nhiên khi cậu ấy mắc sai lầm ở những tình huống như vậy. Đây không phải lần đầu tiên cậu ấy mắc sai lầm trong màu áo Man City. Rõ ràng tài năng của Stones được đánh giá rất cao, nhưng cậu ấy vẫn còn phải cải thiện rất nhiều thứ nếu như muốn trở thành một trung vệ hàng đầu”, cựu sao M.U tiếp tục.
Trung ve John Stones bi Roy Keane len an hinh anh 2
Stones bị Roy Keane lên án
Mặc dù bị Monchengladbach cầm hoà, nhưng Man City vẫn chính thức giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pep Guardiola không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng, bởi ở trận đấu còn lại Barca đã đánh bại Celtic 2-0 ngay trên đất Scotland. Đội chủ sân Nou Camp đang hơn Man City 4 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 1 lượt đấu nữa là khép lại.


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X