Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U khuyên Mourinho gạt Rashford khỏi đội hình

Thứ Sáu 18/08/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Paul Ince của Man United, Quỷ đỏ cần phải chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa bởi khả năng dứt điểm của sao trẻ Marcus Rashford là vô cùng thất vọng.
Nguoi cu MU khuyen Mourinho gat Rashford khoi doi hinh hinh anh
Paul Ince cho rằng Quỷ đỏ không thể dựa dẫm gì vào Rashford

Theo quan điểm của Paul Ince, HLV Jose Mourinho đang không có trong tay những chân sút đủ chất lượng để thay thế cho Romelu Lukaku khi cần thiết. Chân sút người Bỉ đã ghi 2 bàn ngay trong trận đầu ra mắt tại Premier League và được đánh giá là có khả năng cung cấp cho Quỷ đỏ số bàn thắng tương đương với Ibrahimovic năm ngoái.

Nhưng Paul Ince cho rằng Mourinho nên ký hợp đồng với Ibrahimovic hoặc một tiền đạo chất lượng khác để tăng cường hỏa lực cho hàng công đội bóng hiện nay. Lý do là bởi Rashford không phải là cầu thủ đủ xuất sắc để hoàn thành nhiệm vụ mà Mourinho giao phó.

Mùa trước, Rashford ghi được 11 bàn trên mọi đấu trường. Anh dành phần lớn thời gian chơi bóng ở hành lang cánh và cũng được sử dụng ở vị trí tương tự trước West Ham. Cầu thủ người Anh trực tiếp đóng góp 1 pha kiến tạo cho Lukaku ghi bàn nhưng Ince cho rằng những gì Rashford thể hiện là chưa đủ.
M.U bất ngờ theo đuổi mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal
Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao chạy cánh tài năng Thomas Lemar - mục tiêu đang được CLB Arsenal...

“Man United vẫn cần phải bổ sung thêm một tên tuổi lớn nữa, một người biết ghi bàn. Đúng là họ đã có Lukaku nhưng nếu như cậu ấy bị chấn thương hoặc chơi dưới phong độ, tôi không biết ai có thể cung cấp được những bàn thắng cho họ. Rashford đang thể hiện quá tệ. Cậu ấy bỏ lỡ quá nhiều cơ hội vào lúc này và tôi không biết liệu mọi thứ có ổn định hơn khi cậu ấy lớn lên hay không.

“Đã có những tin đồn cho rằng Ibrahimovic sẽ trở lại Man United vào tháng Một. Tôi nghĩ đây là một tin tốt. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời vào năm ngoái. Anh ấy là một tay săn bàn vô cùng lạnh lùng và có thể làm chỗ dựa cho đội bóng. Ibrahimovic là mẫu cầu thủ mà Man United rất cần ngay cả khi họ đã có Lukaku trong đội hình.

“Nhưng tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ Man United thi đấu trên sân cần phải san sẻ trách nhiệm ghi bàn. Họ không thể dựa hoàn toàn vào Lukaku. 25 bàn thắng mỗi mùa của cậu ấy vẫn là không đủ để đưa danh hiệu trở lại với Manchester United”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X