Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công MU được cải thiện nhờ 2 phẩm chất của Bruno Fernandes

Thứ Tư 01/04/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Cathcart cho rằng những màn trình diễn của Man United đã tiến bộ đáng kể từ khi có Bruno Fernandes.
Man United đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting với giá 55 triệu euro vào cuối tháng Một vừa qua với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi. Cầu thủ 25 tuổi thích nghi rất nhanh chóng với đội bóng mới và dễ dàng tỏa sáng ở Premier League. Anh đã ghi 3 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trong 9 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Đoàn quân của Solskjaer đã chơi tốt hơn hẳn về khía cạnh tập thể kể từ khi có Bruno Fernandes. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang có 11 trận bất bại, qua đó khơi lại hy vọng lọt vào top 4 và chấm dứt 2 năm trắng tay.

Hàng công MU được cải thiện nhờ 2 phẩm chất của Bruno Fernandes hình ảnh

Hàng công MU được cải thiện nhờ 2 phẩm chất của Bruno Fernandes


Màn trình diễn ấn tượng nhất của Bruno Fernandes cho đến lúc này có lẽ là ở trận gặp Watford vào ngày 23/2. Đó là trận đấu mà cầu thủ này ghi bàn đầu tiên cho MU từ chấm penalty.

Và mới đây, trung vệ Craig Cathcart tiết lộ Watford đã gặp nhiều khó khăn để đối phó với Bruno Fernandes hôm đó. Anh cũng tin rằng ngôi sao người Bồ đã đem đến sự sắc bén cho hàng công MU.

“Tôi nghĩ chúng ta đều bị ấn tượng với Bruno Fernandes. Điều khiến tôi ấn tượng nhất là cậu ấy luôn nhìn lên phía trước. Cậu ấy nhận bóng và suy nghĩ đầu tiên là chuyền lên cho hàng công và tạo cơ hội. Đó có lẽ là điều mà họ còn thiếu trước đó.

Cậu ấy mang lại điều đó và sự sắc bén cho đội bóng ở phần sân đối phương. Và kể từ khi cậu ấy đến, những màn trình diễn của Man United đã cải thiện hơn nhiều so với những gì tôi thấy từ họ trước đây”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X