Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU khẳng định Sanchez không phải "bom xịt"

Thứ Bảy 18/08/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Brown khẳng định Alexis Sanchez vẫn là một cầu thủ chất lượng và không phải “bom xịt” của Man United.
Man United đã chiêu mộ thành công siêu sao Alexis Sanchez từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Nhưng cầu thủ người Chile chưa thi đấu đúng như kỳ vọng tại Old Trafford.

Sanchez không đóng góp được nhiều trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man United. Anh chỉ ghi được 3 bàn sau 18 trận đấu và bị đặt dấu hỏi trong hệ thống của Jose Mourinho.

Người cũ MU khẳng định Alexis Sanchez không phải bom xịt hình ảnh

Wes Brown khẳng định Alexis Sanchez không phải "bom xịt" của MU


Nhưng Wes Brown tin rằng đẳng cấp của Sanchez sẽ được chứng minh ở mùa giải này. Chia sẻ trên Daily Star, cựu cầu thủ MU cho biết: “Tôi không nghĩ rằng việc MU mua Sanchez là thương vụ sai lầm.

“Chúng tôi đều có niềm tin vào cậu ấy. Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời ở Arsenal. Phải mất một thời gian để hòa nhập. Và sau 1 trận đấu, bạn khó có thể đánh giá đúng về Sanchez. Chúng ta đều biết cậu ấy là một tài năng và tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn theo thời gian”.


Sự xuất hiện của Sanchez trong tháng Một ảnh hưởng khá nhiều đến các cầu thủ khác ở Man United. Martial là người bị ảnh hưởng nhiều nhất vì mất vị trí hoàn toàn. Điều đó dẫn đến tin đồn cầu thủ trẻ người Pháp đang tìm bến đỗ mới.

“Tôi thích Martial. Tôi biết cậu ấy không được ra sân nhiều ở mùa giải năm ngoái. Nhưng cậu ấy là mẫu cầu thủ luôn đe dọa đối phương bằng tốc độ ấn tượng của mình.

“Martial là một cầu thủ có thể thay đổi trận đấu. Hy vọng cậu ấy có thể có được vị trí trong đội hình. Các cầu thủ sẽ chiến đấu giành vị trí và chỗ của cậu ấy đang diễn ra một cuộc đấu ác liệt. Man United đang có những cầu thủ tuyệt vời ở vị trí này”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X