Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU gây sốc: ‘McTominay chỉ là đồ tể của bóng đá’

Thứ Sáu 10/01/2020 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Man United, Paul Parker nhận xét rằng Scott McTominay không khác gì một Robbie Savage – một “đồ tể” trong quá khứ với lối chơi thô bạo.

Theo người cũ của sân Old Trafford, McTominay đã rất cố gắng nhưng hàng tiền vệ của Quỷ đỏ cần nhiều hơn nữa.
 

McTominay nổi bật ở MU


Từ khi được Jose Mourinho đôn lên đội 1, Scott McTominay đã chứng tỏ được nhiều điều. Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Scotland đã đạt tới tầm không thể thiếu của Quỷ đỏ.

Người cũ MU gây sốc ‘Scott McTominay chỉ là đồ tể của bóng đá’ hình ảnh
McTominay nhận nhiều lời khen ở MU

Năng lượng và nỗ lực cống hiến của McTominay là miễn chê. Một hợp đồng dài hạn đã được trao cho cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1 năm 2019.
 

Parker chỉ ra hạn chế


Dưới góc nhìn của Paul Parker, McTominay có sức trẻ song thiếu đi sự sáng tạo, điển hình cho vấn đề của MU lúc này. Cựu Quỷ đỏ nói với Eurosport:

“McTominay là một ví dụ điển hình cho vấn đề của MU. Cậu ấy chỉ chạy xung quanh đối phương và cố gắng đá người. Cậu ấy giống như một Robbie Savage thời hiện đại. Bạn cần nhiều hơn thế.”

Paul Parker
Cựu danh thủ Parker lại có cái nhìn khác

“Nếu mọi người nói MU đang thiếu McTominay, họ không thực sự là người hâm mộ CLB này. Lý do cậu ấy hay chấn thương là bởi cậu ấy cố tình đá vào ai đó và làm tổn thương chính mình. Nếu đó là những gì mọi người nghĩ về MU, họ sẽ không có thời gian tốt đẹp.”

Parker nói thêm: “Mỗi khi Solskjaer khen ngợi những gì tiền vệ của MU thể hiện, tôi không khỏi ngạc nhiên. Không có tiền vệ nào của họ sở hữu sức sáng tạo vào lúc này.”

“Bất cứ ai mà Solskjaer đưa vào, hoàn toàn không có gì đảm bảo họ sẽ hoạt động tốt. Tiền vệ là vấn đề ở MU. Họ hoàn toàn không có cầu nối.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X