Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU ‘đặt cửa’ Arsenal vô địch Premier League

Thứ Sáu 09/02/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, cựu tiền đạo Man Utd Dimitar Berbatov đã dự đoán CLB Arsenal có thể hướng tới mục tiêu giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này.

Cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2023/2024 đang diễn ra vô cùng căng thẳng, hấp dẫn mặc dù giải đấu mới chỉ đi qua được hơn một nửa chặng đường.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Man City vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên không thể xem thường các đội bóng khác như Liverpool và Arsenal. 

Người cũ MU ‘đặt cửa’ Arsenal vô địch Premier League 1
Dimitar Berbatov đánh giá Arsenal đủ sức vô địch Premier League nếu khắc phục những hạn chế.

Và theo quan điểm của Dimitar Berbatov, Arsenal hoàn toàn có thể đăng quang ở Premier League mùa này nếu rút ra những bài học lớn từ mùa giải trước. 

Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, cựu tiền đạo MU nhận xét: "Chúng ta đang nói về cuộc đua tam mã ở Premier League. Tôi từng hi vọng Aston Villa có thể gây khó khăn cho Arsenal, Liverpool và Man City nhưng thật không may, họ đã để mất nhiều điểm ở những trận đấu mà tôi kì vọng".

Arsenal hiện đang có vị trí tốt sau trận thắng Liverpool. Nếu rút ra những bài học từ mùa giải trước, tôi nghĩ họ có thể giành chức vô địch Premier League.

Tất nhiên, thử thách vẫn còn rất lớn bởi Man City quá giàu kinh nghiệm. Họ từng vượt lên Arsenal ở mùa giải trước để giành chức vô địch. Nhưng ở thời điểm này, lựa chọn của tôi là Arsenal. Nếu đứng vững trên đôi chân của mình, họ sẽ đăng quang”, Dimitar Berbatov nhận định.

Ở Premier League mùa này, Arsenal vẫn chưa để thua ở những trận đấu với các đối thủ trong nhóm Big 6. Mới đây nhất họ đã có chiến thắng 3-1 đầy ấn tượng trên sân nhà trước Liverpool tại vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Với 3 điểm quan trọng này, Arsenal vẫn đang đứng thứ 3 trên BXH. Tuy vậy, khoảng cách giữa 'Pháo thủ' với ngôi đầu chỉ còn 2 điểm. Với 3 trận thắng liên tiếp, hi vọng cạnh tranh chức vô địch của thầy trò Mikel Arteta đã được thắp sáng trở lại.

Arsenal chia tay Jakub Kiwior, chiêu mộ thần đồng của AjaxArsenal chia tay Jakub Kiwior, chiêu mộ thần đồng của Ajax
Theo thông tin từ The Evening Standard, CLB Arsenal đã sẵn sàng để Jakub Kiwior ra đi nhằm có cơ hội sở hữu cầu thủ trẻ Jorrel Hato từ Ajax Amsterdam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X