Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại, Lukaku bị chửi sấp mặt

Thứ Năm 25/10/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Sharpe chỉ trích Romelu Lukaku, người cũ M.U đã lên án phong độ tệ hại của chân sút người Bỉ trong thời gian gần đây.

Lukaku đang chơi tệ hại


Trong trận thua 0-1 của M.U trước Juventus, tiền đạo Romelu Lukaku đã có một trận đấu tệ hại. Dù chơi đủ 90 phút nhưng cầu thủ người Bỉ chỉ tung ra duy nhất 1 cú dứt điểm không trúng khung thành, số 9 cũng bị chia cắt với các vệ tinh xung quanh.
Lee Sharpe chỉ trích Romelu Lukaku hình ảnh

Lukaku đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây


Trước đó, trong trận hòa 2-2 trước Chelsea ngôi sao sinh năm 1993 cũng chơi tệ hại, anh không có một pha uy hiếp nguy hiểm nào về phía khung thành Kepa. Phong độ của Lukaku trong thời gian gần đây là rất thất vọng.

8 trận gần nhất Lukaku đều không ghi bàn. Màn trình diễn tệ hại của cựu sao Everton là một trong những lý do khiến đội chủ sân Old Trafford chơi thất thường trong thời gian gần đây. M.U bỏ ra 75 triệu bảng để có cầu thủ người Bỉ, nhưng màn trình diễn của Lukaku chưa đáp ứng được kỳ vọng.

HLV Jose Mourinho nói về Lukaku, ông thầy người Bồ thừa nhận phong độ của Lukaku lúc này đang có vấn đề nhưng ông không thể sử dụng một cái tên nào khác ở vị trí tiền đạo.


Lukaku bị chỉ trích dữ dội


Lee Sharpe chỉ trích Romelu Lukaku, người cũ M.U đã lên án phong độ tệ hại của chân sút người Bỉ trong thời gian gần đây.
Chơi tệ hại, Lukaku bị chửi sấp mặt hình ảnh 2

Lukaku bị Lee Sharpe chỉ trích dữ dội


“Tôi chưa bao giờ thấy một tiền đạo nào chơi cho M.U có cảm giác bóng tồi đến như vậy. Chứng kiến Lukaku thể hiện trước Chelsea và Juventus khiến tôi không thể hài lòng, cậu ấy chơi quá mờ nhạt. Tôi không nghĩ cậu ấy có giá 75 triệu bảng”.

“Khả năng giữ bóng và che chắn của cậu ấy là cực tệ, không ít lần Lukaku để mất bóng tạo điều kiện cho đối phương phản công. Cậu ấy chơi khá tốt ở World Cup, cậu ấy chơi tốt trong màu áo ĐT Bỉ, nhưng trong màu áo M.U những gì Lukaku đang thể hiện là quá thất vọng”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang cảm thấy mệt mỏi, cậu ấy đang gặp phải áp lực rất lớn. Mourinho cần để cậu ấy nghỉ ngơi một thời gian, cậu ấy cần được nghỉ ngơi vài tuần để lấy lại trạng thái tốt nhất, đồng thời quyết tâm hơn khi ra sân trở lại”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X