Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U cảnh báo Chelsea

Thứ Năm 12/10/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Wilfried Zaha đã trở lại sau chấn thương và lên tiếng cảnh báo Chelsea trước cuộc đụng độ vào cuối tuần này.

 

Crystal Palace đã khởi đầu cực kỳ tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này. Chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở Premier League và không ghi được bàn thắng nào khiến Frank de Boer bị sa thải. Roy Hodgson được đưa về với mong muốn giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, song những gì ông thầy người Anh làm được cũng không khá hơn là mấy. 3 trận dưới thời Hodgson, đội chủ sân Selhurst Park tiếp tục phải nhận thất bại và cũng không ghi được bàn thắng nào.
Tien ve Wilfried Zaha canh bao Chelsea hinh anh
Crystal Palace đang thi đấu tồi tệ ở mùa giải này
Với việc thua cả 7 trận và không ghi được bàn nào, Crystal Palace đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League. Cuối tuần này họ tiếp tục gặp thêm một thử thách mới. Cụ thể, thầy trò Roy Hodgson sẽ phải đụng độ ĐKVĐ Chelsea, mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng cơ hội giành điểm của họ là rất thấp. Trước trận gặp The Blues, Palace đón tin vui khi tiền vệ Wilfried Zaha đã trở lại và có thể ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao người Anh dính chấn thương đầu gối ở vòng 1 và lúc này mới có thể trở lại thi đấu. Đây sẽ là tin rất mừng với đội chủ sân Selhurst Park bởi cựu sao M.U được đánh giá là cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến tốt nhất của Palace.
Sao Tottenham sẽ từ chối Chelsea để đến M.U
Hậu vệ Danny Rose đang cân nhắc đầu quân cho Man United và từ chối sự quan tâm từ một đội bóng lớn khác ở Premier League là Chelsea.
Tiền vệ Zaha đã trở lại sau chấn thương và lên tiếng cảnh báo Chelsea trước cuộc đụng độ vào cuối tuần này: “Đó sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi quyết tâm có được điểm số đầu tiên ở mùa giải này. Palace đang trải qua một thời điểm khó khăn, nhưng tôi tin rằng những kết quả tốt sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm trước Chelsea, ngay cả một trận hòa vào cuối tuần này cũng đem lại sự hưng phấn rất lớn cho chúng tôi trong chặng đường đầy khó khăn phía trước”.
Tien ve Wilfried Zaha canh bao Chelsea hinh anh 2
Zaha cảnh báo Chelsea
“Tôi thực sự thất vọng vì chấn thương mà mình gặp phải. Vấn đề ở đầu gối khiến tôi phải ngồi ngoài gần 2 tháng, những ngày tháng đó thực sự khó khăn. Nhưng lúc này tôi đã có thể tập luyện trở lại, tôi đang rất khát khao được ra sân. Tôi nghĩ rằng mình đủ sức thi đấu ở trận gặp Chelsea, tôi sẽ cố gắng để đem lại chiến thắng cho đội bóng của mình”, Wilfried Zaha của Crystal Palace tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X