Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Man City khuyên John Stones đến Arsenal

Thứ Sáu 11/09/2020 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng John Stones không có lý do gì để ở lại Man City và nên cân nhắc chuyển đến Arsenal hoặc Everton trong thời gian tới.
John Stones đã được liên hệ rời khỏi Man City vì ít được ra sân dưới thời Pep Guardiola. Thậm chí, tiền vệ Fernandinho và sao trẻ Eric Garcia còn được Pep sử dụng dù Stones hoàn toàn có thể đá chính.

Hè này, Man City đã chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Nathan Ake. Họ cũng đang có liên hệ với Koulibaly. Điều đó cộng với việc Arsenal sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị, Richards cho rằng đã đến lúc Stones nói lời chia tay với Man City.

Người cũ Man City khuyên John Stones đến Arsenal hình ảnh

Người cũ Man City khuyên John Stones đến Arsenal


“Khi một HLV mất niềm tin vào bạn, rất khó để lấy lại nó. Tôi nhớ có lần tôi bị thương ở gân khoeo trước Bayern Munich tại Champions League. Gương mặt của Pellegrini nói lên một điều rằng ông ấy đã mất niềm tin vào tôi.

Khi Stones khỏe mạnh và Pep Guardiola sử dụng Eric Garcia, một cầu thủ 19 tuổi, ở một trong những trận đấu lớn nhất mùa giải, có thể thấy rõ số phận của Stones ở Man City.

Rất khó để cậu ấy lấy lại lòng tin từ Pep Guardiola. Khi Pep quyết định về tương lai của Yaya Toure, Joe Hart hay Leroy Sane, rất khó để họ gượng dậy và lấy lại lòng tin của ông ấy.

Việc ở lại và ngồi dự bị tại Man City là điều vô ích. Nó không giúp gì cho Stones cả. Tôi không nghĩ trở lại Everton là điều gì đó tồi tệ. Mọi người sẽ nói rằng đó là một bước lùi. Nhưng cậu ấy được CĐV yêu mến, cậu ấy có một HLV vĩ đại để làm việc cùng là Carlo Ancelotti.

Arsenal cũng là một lựa chọn khả thi. Cậu ấy từng làm việc với Arteta tại Man City và ông ấy thích những trung vệ chơi chân được. John Stones sẽ có những lựa chọn vì chất lượng và độ tuổi của cậu ấy. Nếu HLV xem trọng một cầu thủ 19 tuổi hơn bạn, đã đến lúc bạn cần phải ra đi”.

MU chiêu mộ máy làm bàn từ Man City
Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Charlie McNeill từ kình địch Man City với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 1.35 triệu bảng.
De Bruyne chỉ ra nguyên nhân Man City dù rất hay vẫn không thành công
Kevin De Bruyne thừa nhận rằng Manchester City đã mắc quá nhiều sai lầm trong mùa giải 2019-20.
Man City sẽ khiến tất cả phải sợ hãi ở mùa tới?
HLV Pep Guardiola đang bị tổn thương sau một mùa giải không thành công cùng Man City, ông và các học trò sẽ nỗ lực rất lớn ở mùa giải tới, đó là nhận định của...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X