Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Man City đứng về phía Arsenal

Thứ Ba 28/03/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên của Man City, Stuart Pearce đã dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông cho rằng Arsenal sẽ là đội lên ngôi vô địch.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 là chuyện riêng của Arsenal và Man City, lý do là bởi khoảng cách giữa Pháo thủ và đội xếp thứ 3 – MU đã lên tới 16 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu nữa là khép lại.

Arsenal hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ có nhiều hơn 8 điểm so với Man City. Tuy nhiên Pháo thủ cũng không thể chủ quan bởi Man xanh đá ít hơn 1 trận, ngoài ra hai đội còn có một trận đối đầu trực tiếp vào cuối tháng 4 trên sân Etihad.

Arsenal va Man City dang canh tranh chuc vo dich NHA mua nay

Arsenal và Man City đang cạnh tranh chức vô địch NHA mùa này

Nếu đội bóng của Pep Guardiola thắng ở trận đá bù, thắng nốt ở trận đối đầu trực tiếp trên sân Etihad, khi đó khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 2 điểm. Và với việc đã vô địch ở 4 trong 5 mùa gần nhất, Man xanh hoàn toàn có thể qua mặt Arsenal vào cuối mùa giải.

Mới nhất, cựu huấn luyện viên của Man City, Stuart Pearce đã dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: “Trước World Cup 2022, tôi đã nhận được câu hỏi về việc đội nào sẽ giành chức vô địch và tôi đã nói Arsenal. Bây giờ tôi vẫn giữ nguyên nhận định của mình”.

“Arsenal đã mất Gabriel Jesus, nhưng họ vẫn thi đấu tốt. Họ là một tập thể với những cầu thủ trẻ xuất sắc bên cạnh những người giàu kinh nghiệm. Tôi thực sự ấn tượng với Saka, tôi nghĩ phong độ cao của cậu ấy là một trong những lý do giúp Arsenal đang dẫn đầu trên BXH”.

“Trận đấu giữa Arsenal và Man City tại Etihad có lẽ sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch. Nhưng nếu Man City không thắng Liverpool vào cuối tuần này, tôi nghĩ rằng tính chất của trận đấu trên sân Etihad sẽ giảm đi đáng kể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X