Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ lý giải nguyên nhân thất bại của Arsenal

Thứ Hai 26/02/2018 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thierry Henry hay Martin Keown đều chỉ ra những yếu tố khiến Arsenal gây thất vọng trong trận thua Man City tại Carabao Cup.

 
Arsenal một lần nữa khiến các cổ động viên thất vọng khi thua trắng Man City trong trận chung kết Carabao Cup. Từ đầu mùa đến giờ, Arsenal chỉ thắng 6 trận khi không được thi đấu trên sân nhà, đồng thời đây là trận thua thứ hai liên tiếp của "pháo thủ" chỉ trong vòng 3 ngày.
 
Arsenal
CLB Arsenal gây thất vọng khi thua trắng Man City trong trận chung kết Carabao Cup.

Chứng kiến thất bại của đội bóng cũ, Thierry Henry nhận xét: "Vấn đề của Arsenal không chỉ là của Wenger, không chỉ của các cầu thủ mà là cả đội. Đó là tính ổn định. Chúng ta chứng kiến họ đánh bại Chelsea ngay trước trận chung kết Carabao Cup".
 
"Chúng ta cũng chứng kiến họ chơi tốt trên sân nhà các đối thủ trong những năm qua tại Champions League hay Premier League. Nhưng sau đó lại thiếu đi sự ổn định. Bạn đôi khi có được một số trận đấu tốt khi xa nhà. Thua Bournemouth rồi Swansea,... Rồi bạn không thể khoe khoang về chiến thắng với bạn bè với suy nghĩ rằng có thể tuần tới, Arsenal sẽ gặp rắc rối".
 
Một người cũ của Arsenal là Martin Keown cho rằng vấn đề của Arsenal là thiếu một người thủ lĩnh như Vincent Kompany của Man City. Trong trận chung kết, Kompany ngoài đảm bảo sự vững chãi cho hàng phòng ngự còn góp công trực tiếp bằng một bàn thắng.
 
Giữa tuần này, Arsenal sẽ gặp lại Man City tại Premier League trên sân Emirates vào 2h45 (2/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Aubameyang bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Man City
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Aubameyang sau màn trình diễn thất vọng trước Man City.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X