Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool vui mừng vì mức giá "kinh hoàng" của Coutinho

Chủ Nhật 07/01/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu hậu vệ Phil Thompson của Liverpool, ông cảm thấy rất hào hứng khi đội bóng cũ bán được tiền vệ Coutinho với mức giá kỷ lục.


Ngày hôm qua, Barcelona đã thông báo họ chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Philippe Coutinho. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẽ chia tay Liverpool để chuyển tới Barca ngay mùa đông này, mức giá dự kiến vào khoảng 142 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa, đội chủ sân Anfield đã làm ăn cực kỳ có lãi, vì họ chỉ tốn chưa đến 10 triệu bảng để đem anh về 5 năm trước.
 
Chia sẻ về thương vụ này, cựu cầu thủ Phil Thompson tỏ ra rất hài lòng. Ông cho biết: “Rõ ràng đó là một mức giá kinh hoàng ở thời buổi hiện tại. Một thương vụ tốt đối với Liverpool và điều này rất đáng ca ngợi. Tôi rất hài lòng khi họ nhận được một số tiền lớn đến vậy. Tuy nhiên, tôi khó mà đồng tình với quyết định của Philippe Coutinho.”

Jurgen Klopp cung khong the giu Philippe Coutinho o lai.
Jurgen Klopp không thể giữ Philippe Coutinho ở lại

“Cậu ấy sẽ không thể tham dự Champions League cùng Barca. CLB này cũng đang rất ổn tại La Liga và đừng quên, Coutinho còn World Cup vào cuối mùa giải. Liệu cậu ấy sẽ được thi đấu hàng tuần tại Barca? Tôi không chắc về điều này. Coutinho hoàn toàn có thể tiếp tục ở lại Liverpool, nơi cậu ấy được ra sân trong mỗi trận đấu và được đá ở Cup C1. Cậu ấy cũng có thể thi đấu ở trình độ tốt nhất tại Liverpool, vì vậy tôi cảm thấy nghi ngại về quyết định này.”
 
Trong khi đó, cựu tiền đạo Stan Collymore cũng góp lời: “Thật ngây thơ khi nghĩ rằng Coutinho sẽ không rời đi vào tháng 1. Đây là một mức giá tuyệt vời cho cầu thủ chỉ đáng giá 60 triệu bảng vào năm ngoái, và chỉ bằng 1/10 Luis Suarez. Những sự lựa chọn thay thế của Liverpool còn mạnh mẽ hơn khi Suarez rời đi, bởi vậy không có gì phải lo lắng về điều này. Rất khó để thay thế những cầu thủ hàng đầu, nhưng chúng ta đã có Salah và Mane lúc này.”
 
Vào cuối tuần sau, The Kop sẽ có trận đấu khó khăn trước Man City ở giải Ngoại hạng, và đây là lúc để Jurgen Klopp trổ tài sau khi quyết định chia tay tiền vệ Coutinho.

Những con số biết nói xung quanh quả siêu bom tấn Coutinho
Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Philippe Coutinho từ Liverpool với giá 142 triệu bảng, qua đó biến tiền vệ người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X