Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool đề xuất cái tên sốc thay Jurgen Klopp

Thứ Năm 22/02/2024 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ cánh của Liverpool, Glen Johnson tin rằng huấn luyện viên của Wolves, Gary O'Neil có thể là ứng cử viên thay thế HLV Jurgen Klopp.

Cuối tháng 1, HLV Jurgen Klopp tuyên bố quyết định rời Anfield vào cuối mùa giải. Liverpool không vội công bố người kế nhiệm nhưng được cho là đang nhắm đến cựu tiền vệ Xabi Alonso, người hiện đang làm nên kỳ tích tại Bayer Leverkusen, giúp đội bóng nước Đức dẫn đầu Bundesliga, hơn đội xếp thứ 2 là Bayern Munich khoảng cách 8 điểm.

Bayern Munich cũng coi HLV người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu của họ để thay thế Thomas Tuchel, khi họ đã thông báo trong tuần này rằng họ sẽ chia tay HLV người Đức vào cuối mùa giải. Ngoài Alonso, Liverpool có thể phải cân nhắc những lựa chọn khác, đó là Roberto De Zerbi của Brighton, Ruben Amorim của Sporting Lisbon. 

Người cũ Liverpool đề xuất cái tên sốc thay Jurgen Klopp 1
Glen Johnson tin rằng Gary O'Neil có thể thay thế HLV Jurgen Klopp

Cựu hậu vệ cánh của Liverpool, Glen Johnson tin rằng huấn luyện viên của Wolves, Gary O'Neil có thể là ứng cử viên thay thế HLV Jurgen Klopp. Khi được Squawka hỏi rằng huấn luyện viên người Anh nào xứng đáng có cơ hội ở một câu lạc bộ như Liverpool hoặc một đội bóng trong Top 6 khác, Johnson nói: 

Ngay bây giờ, tôi nghĩ chắc chắn đó phải là Gary O'Neil. Ông ấy đang làm rất tốt ở Wolves. Ông ấy đã cải thiện rất nhiều đội bóng này, ông ấy chắc chắn có khả năng dẫn dắt một CLB trong Top 6”. 

Liverpool đã trở lại ngôi đầu Premier League với chiến thắng 4-1 trước Luton Town. Cuối tuần này, họ gặp Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X