Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool chỉ ra điểm yếu của MU

Chủ Nhật 24/02/2019 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler nói về trận MU vs Liverpool, người cũ của The Kop khẳng định hàng thủ chính là điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford.

Hàng thủ là điểm yếu của MU


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U. Đây là trận đấu được NHM chờ đợi rất nhiều, cả hai đội đều có những mục tiêu để giành 3 điểm. Với Liverpool, họ cần một chiến thắng để tiếp tục chiếm lợi thế so với Man City trong cuộc đua vô địch.
Robbie Fowler nói về trận MU vs Liverpool hình ảnh

Fowler cho rằng hàng thủ là điểm yếu của MU


Bên kia chiến tuyến, chỉ có một chiến thắng mới giúp M.U chắc chắn giữ được vị trí thứ 4 sau vòng 27. Bóng chưa lăn nhưng trận đấu tại Old Trafford được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt. Cả HLV Klopp và Solskjaer đều tuyên bố muốn giành 3 điểm.

Robbie Fowler nói về trận MU vs Liverpool, người cũ của The Kop khẳng định hàng thủ chính là điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford.

“Những gì Solskjaer thể hiện ở M.U rất tuyệt vời, ông ấy đang khai thác tốt nhất khả năng của các cầu thủ bên phía Man đỏ. M.U lúc này sở hữu một hàng công rất mạnh, tuyến giữa của họ cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, hàng thủ của M.U không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết”.

“Tất nhiên, so với thời điểm Mourinho còn tại vị, hàng thủ M.U đã chơi chắc chắn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, họ vẫn xuất hiện những thời điểm mất tập trung và các ngôi sao của Liverpool có thể tận dụng. Klopp cần chỉ đạo các cầu thủ tấn công thường xuyên thay đổi vị trí, qua đó tạo ra sự đột biến”.

“Những tình huống lên bóng ở tốc độ cao sẽ giúp Liverpool mở ra cơ hội ghi bàn, tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ ghi được bàn thắng ở trận đấu này. Họ sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, họ đủ sức xuyên thủng mành lưới của De Gea”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X