Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool chỉ cách để Van Dijk trở nên vĩ đại

Thứ Ba 22/01/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Gillespie của Liverpool cho rằng Van Dijk có thể trở thành một trong những trung vệ vĩ đại nhất của Premier League. Nhưng anh sẽ phải giành thêm nhiều danh hiệu mới có thể khẳng định được chỗ đứng của mình.
Van Dijk đã chuyển đến Liverpool từ Southampton hồi đầu năm 2018 và nhanh chóng chiếm được một vị trí trong hàng phòng ngự của The Kop.

Chỉ trong vòng hơn 12 tháng, tuyển thủ Hà Lan đã giúp cải thiện đáng kể hàng thủ Liverpool. Từ một hệ thống đầy rẫy sơ hở, giờ thì Liverpool đã trở thành đội thủng lưới ít nhất tại Premier League.

Người cũ Liverpool chỉ cách để Van Dijk trở nên vĩ đại hình ảnh

Gillespie chỉ cách để Van Dijk trở nên vĩ đại


Sự ổn định ở hàng phòng ngự đã giúp Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn Man City. Và Gillespie, một thành viên trong đội hình Liverpool giành chức vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất, tin rằng Van Dijk có thể đi vào lịch sử nếu tài năng của anh giúp Liverpool giành được nhiều danh hiệu.

“Tôi đã được hỏi khá nhiều trong vài tuần gần đây, rằng Van Dijk đứng ở đâu khi so với những huyền thoại như Terry, Ferdinand hay kể cả Jaap Stam, những trung vệ vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.

Thú thật là khả năng và kỹ thuật của Van Dijk khiến cậu ấy xứng đáng đứng đầu. Cậu ấy có đủ kỹ năng cần thiết. Nhưng để trở thành một huyền thoại sống, bạn cần phải thành công và giành danh hiệu trong một khoảng thời gian nhất định chứ không chỉ vụt sáng rồi tắt.

Terry và Ferdinand có tài năng lớn nhưng họ cũng duy trì được nó lâu dài. Van Dijk thì có thể trội hơn về mặt kỹ thuật. Nhưng cậu ấy cần phải thể hiện mình bằng cách giành những danh hiệu”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X