Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool ca ngợi thủ thành Alisson

Thứ Bảy 22/06/2019 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành Chris Kirkland đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Alisson của Liverpool hết lời sau mùa giải thành công vừa qua.
Mùa hè 2018, Liverpool đã biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất thế giới ít lâu trước khi bị thương vụ Kepa của Chelsea đoạt mất ngôi đầu.

Anh đến Anfield với tiếng tăm của một ngôi sao lớn và tiềm năng phát triển hơn nữa ở độ tuổi 26. Và thủ thành người Brazil đã đền đáp lại niềm tin đặt vào mình khi giành giải thưởng Găng tay vàng ở Premier League ngay mùa giải ra mắt.

Người cũ Liverpool ca ngợi thủ môn Alisson hình ảnh

Người cũ Liverpool ca ngợi thủ thành Alisson


Liverpool cũng đạt thành tích phòng ngự tốt nhất ở Premier League dù chưa thể lên ngôi vô địch. Dẫu vậy, đoàn quân của Klopp cũng đăng quang Champions League vô cùng thuyết phục.

Hàng thủ được coi là có đóng góp đáng kể nhất giúp Liverpool vươn tầm ở mùa giải năm nay. Và cựu cầu thủ Chris Kirkland đã lên tiếng khen ngợi khả năng thích nghi nhanh chóng của Alisson.

“Alisson rất tuyệt vời. Tôi không xem cậu ấy thi đấu nhiều ở Roma. Nhưng khi cậu ấy đến đây, tôi theo dõi cậu ấy khá kĩ. Tôi có xem một vài buổi tập nữa.

Đó là thời điểm gần lúc bắt đầu mùa giải. Và khi mùa giải diễn ra, cậu ấy ngày càng chơi hay hơn. Các HLV thủ môn cũng có công lớn trong điều này, cụ thể là John Achterberg”.


Kirkland cũng bày tỏ sự thông cảm với Simon Mignolet khi thủ thành người Bỉ chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 lần trên mọi đấu trường mùa vừa qua.

“Mignolet xứng đáng được ghi nhận vì mọi thứ diễn ra khó khăn với cậu ấy. Nhưng cậu ấy vẫn cạnh tranh với Alisson. Cậu ấy cũng biết rằng chỉ cần Alisson chơi không tốt thì cậu ấy và các thủ môn khác cũng sẽ có cơ hội”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X