Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ lên tiếng “bênh” M.U trong thương vụ Luke Shaw

Thứ Sáu 20/03/2015 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Denis Irwin, một người cũ của M.U mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào bản hợp đồng “bom tấn” mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa chiêu mộ trong mùa Hè năm ngoái, hậu vệ cánh trái Luke Shaw.

Nguoi cu cua M.U tin tuong Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw chưa thể hiện được phong độ tốt nhất trong màu áo M.U

“Phiên chợ hè” năm 2014 đã chứng kiến những động thái cực kỳ quyết đoán của ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester trên TTCN. Trong số các bản hợp đồng đình đám được M.U mang về, cái tên Luke Shaw chính là một nhân tố gây chú ý nhiều nhất. Được biết, Quỷ đỏ đã phải “cắn răng” chi ra tới 30 triệu bảng cho chữ ký của cựu ngôi sao Southampton, qua đó biến Shaw trở thành cầu thủ “tuổi teen” đắt giá nhất nước Anh.

Tuy nhiên, kể từ đầu mùa đến giờ, hậu vệ 19 tuổi vẫn hề chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo M.U. Bất chấp việc thường xuyên được HLV Van Gaal tin tưởng xếp đá chính bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ nhưng Luke Shaw vẫn thể hiện phong độ khá mờ nhạt đồng thời liên tục dính chấn thương. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho cầu thủ người Anh phải chịu rất nhiều sự chỉ trích từ phía báo giới và dư luận.

Mặc dù vậy, mới đây, đích thân một người cũ của M.U là cựu danh thủ Denis Irwin đã lên tiếng bày tỏ thái độ “bênh vực” đội bóng chủ sân Old Trafford trong thương vụ này. Theo quan điểm của huyền thoại 50 tuổi, Luke Shaw hoàn toàn có thể trưởng thành và tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

Phát biểu trước các phóng viên tờ Express, Irwin cho hay: “Chẳng có gì để nghi ngờ cả, cậu ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời của M.U trong những năm tới. Thời điểm hiện tại, những áp lực và chấn thương đã phần nào khiến cho Luke Shaw chưa thể phát huy năng lực tốt nhất. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn cần thiết và chắc chắn sẽ giúp cậu ấy trưởng thành và tiến bộ hơn”.

“Khi bạn mới 19 tuổi, những sai lầm là chuyện hết sức bình thường và bạn có thể học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ những sự cố như vậy. Luke Shaw sở hữu tiềm năng của một hậu vệ hàng đầu thế giới và tôi tin rằng cậu ấy sẽ thành công”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X