Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Tottenham ‘giải cứu’ một cầu thủ đẳng cấp thế giới

Thứ Tư 25/03/2020 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Robinson, Tottenham nên tìm cách mang về ngôi sao Philippe Coutinho dù có phải hy sinh những người khác.

Coutinho đang khó khăn
 
Philippe Coutinho dường như không còn tương lai ở Barcelona. Đội bóng Tây Ban Nha từ hết lòng hết dạ mang tuyển thủ Brazil về từ Liverpool giờ muốn thanh lý anh. Hy vọng Bayern Munich kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho sau mùa này rất nhỏ và họ phải nhắm đến những đối tác khác.

Người cũ khuyên Tottenham ‘giải cứu’ Philippe Coutinho hình ảnh
Có nhiều lời khuyên Coutinho nên quay lại Anh

Tottenham được xem là một trong những đội để mắt tới “Phù thủy nhỏ”. Từng tỏa sáng ở Liverpool song Coutinho đã chìm nghỉm khi sang Barca và giờ là Bayern. Theo cựu sao Blaugrana là Emmanuel Petit thì hậu bối người Brazil nên quay lại Anh cứu vãn sự nghiệp.

Tottenham nên ra tay

Dù Coutinho đã có 2 năm thất bại, Paul Robinson tin rằng đây vẫn là một cầu thủ giàu tài năng. Cựu thủ môn người Anh khuyên Tottenham tìm cách mang về cựu thành viên Liverpool dù có phải hy sinh một vài người khác.

Robinson nói với Football Insider: “Tôi có thể hình dung ra viễn cảnh Coutinho gia nhập một đội bóng hàng đầu của Premier League - bao gồm cả Tottenham. Bạn đã thấy cậu ấy chơi tốt như thế nào ở Liverpool.”

“Khi đến Barca, bạn đã mong đợi những điều lớn lao từ Coutinho. Nhưng mọi chuyện không thành công và cậu ấy chuyển đến Bayern. Các đội bóng Premier League có thể là một lựa chọn thực tế cho cậu ấy vào lúc này.”

“Cho dù đó là Liverpool hay Tottenham, Coutinho vẫn sẽ là một báu vật ở bất cứ nơi nào cậu ấy đến. Nếu bạn có lựa chọn ký hợp đồng với một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Coutinho, bạn có thể nhìn vào đội hình và giảm tải ở các khu vực khác để có chỗ cho một cầu thủ có chất lượng như vậy.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X