Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Tottenham chi 80 triệu Bảng mua Marcus Rashford

Thứ Ba 23/07/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara khuyên Tottenham chi ra 80 triệu Bảng để chiêu mộ Marcus Rashford hè này.

Người cũ khuyên Tottenham chi 80 triệu Bảng mua Marcus Rashford

Tottenham đã về đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League mùa trước. Và cựu cầu thủ Jamie O’Hara tin rằng Marcus Rashford sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Tottenham hè này.

MU ha gia ban Marcus Rashford o He 2024
Người cũ khuyên Tottenham chi 80 triệu Bảng mua Marcus Rashford

Rashford đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn ở mùa giải năm ngoái. Anh chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng cho Man United trên mọi đấu trường. Điều này dẫn tới việc Rashford không được tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh. Nhưng Jamie O’Hara vẫn tin tưởng vào năng lực của cầu thủ 26 tuổi.

“Tôi luôn yêu thích Rashford. Tôi không biết tại sao bởi vì xem cậu ấy ở mùa giải năm ngoái khiến tôi ức chế. Chứng kiến cậu ấy đi bộ loanh quanh trước Luton khiến chúng ta đều phải kêu gào để cậu ấy cống hiến nhiều hơn. Nhưng Rashford có trong mình phẩm chất của ngôi sao.

Cậu ấy có khả năng tạo đột biến. Nếu bạn có một HLV giúp cậu ấy thi đấu tốt nhất thì bạn sẽ có được một cầu thủ hàng đầu.

Rashford không hài lòng với Erik ten Hag. Đó là một vấn đề mà Man United phải giải quyết. Bạn không thể có ai đó nhận lương 375,000 Bảng/tuần mà chỉ ngồi trên ghế dự bị và không làm gì cả. Cậu ấy phải thi đấu. Bạn phải tìm cách đưa cậu ấy vào đội.

Rashford có những pha chạy chỗ rất hay, nhưng không nhận được bóng. Bạn có nên trả 80 triệu Bảng cho cậu ấy không? Nếu có thể thì tôi sẽ trả. Tôi muốn thấy cậu ấy ở Tottenham”.

Ở mùa giải năm ngoái, Rashford và HLV Ten Hag đã có những mâu thuẫn về vấn đề kỷ luật. Đến giai đoạn cuối mùa, Rashford cũng không còn được trọng dụng do những đóng góp quá ít ỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X