Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên sao trẻ M.U cần học tập Liverpool

Thứ Sáu 21/09/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Owen Hargreaves chia sẻ về M.U với một niềm hy vọng rất lớn, sau khi chứng kiến màn trình diễn tại Champions League.


Hargreaves ấn tượng về bộ đôi hậu vệ
 

Trong trận ra quân gặp Young Boys, thầy trò Jose Mourinho đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên tân binh Diogo Dalot được ra mắt đội bóng mới, và anh đã có một màn trình diễn khá ấn tượng. Thậm chí, sao trẻ Bồ Đào Nha còn được Mourinho ca ngợi sẽ có tương lai tươi sáng.
 
Trong khi đó, Luke Shaw bên cánh đối diện vẫn thể hiện được phong độ tốt, trong ngày trở lại sau chấn thương. Ấn tượng với cặp hậu vệ trẻ trung và tài năng của đội bóng cũ, Owen Hargreaves đã lên tiếng phát biểu: “Trước khi bị gãy chân, Luke Shaw đang cực kỳ thăng hoa. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, và cần phải có thời gian để bình phục.”

Hargreaves chia sẻ về M.U và ca ngợi 2 sao trẻ

Hargreaves chia sẻ về M.U và ca ngợi 2 sao trẻ


“Vấn đề duy nhất của Shaw chỉ là tinh thần thi đấu trong một vài thời điểm. Bạn cần phải chứng tỏ với HLV mỗi ngày, rằng mình thực sự khát khao muốn được ra sân. Nhưng tới lúc này, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man United.”
 
“Diogo Dalot có một điều gì đó, tôi rất ấn tượng với chàng trai này. Cậu ấy có khả năng đột phá và tạt bóng rất tốt. Về mặt kỹ thuật, Dalot cũng cho thấy được tiềm năng và sẽ có một tương lai tươi sáng. Tôi nghĩ 2 hậu vệ trẻ này có thể được so sánh với 2 cầu thủ của Liverpool – Arnold và Robertson” - Owen Hargreaves chia sẻ về M.U.
Luke Shaw: Chặng đường từ phế nhân đến niềm hy vọng nơi Nhà hát
Trong cuộc bình chọn nội bộ của Quỷ đỏ, hậu vệ Luke Shaw giành giải cầu thủ hay nhất M.U, và đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời của cầu...
Mourinho: Dalot là tương lai của M.U trong 10 năm tới
Sau chiến thắng ấn tượng trước Young Boys rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho ca ngợi Diogo Dalot với màn ra mắt thành công.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X