Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên M.U “thay máu” đội hình toàn diện

Thứ Năm 21/05/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân cựu danh thủ Paul Scholes, người cũ của M.U một thời đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên cải tổ lực lượng mạnh mẽ trong mùa Hè năm nay để hướng đến các danh hiệu.

Nguoi cu cua MU khuyen Quy do nen thay mau doi hinh hinh anh
Scholes khuyên M.U nên thay máu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè

Trải qua năm đầu tiên dưới triều đại HLV Van Gaal, mặc dù từng phải đối mặt với không ít giai đoạn khó khăn nhưng M.U cuối cùng vẫn hoàn thành mục tiêu giành suất dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, đánh giá một cách tổng thể, thành tích này rõ ràng vẫn chưa thể thực sự làm hài lòng các CĐV sân Old Trafford. Do đó, nhiều khả năng ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay trong “phiên chợ hè” sắp tới với hy vọng nhanh chóng hoàn thiện đội hình đội bóng thành Manchester.

Được biết, sau khi tân binh Memphis Depay chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế để trở thành người của M.U thì các CĐV Quỷ đỏ lại đang phải đối mặt với một nỗi lo lắng khác, đó là việc thủ thành David De Gea có thể chia tay đội bóng và chuyển sang khoác áo Real. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân cựu tiền vệ lừng danh Paul Scholes, người cũ của M.U một thời đã lên tiếng đưa ra những lời khuyên dành cho đội bóng cũ.

Cụ thể, theo quan điểm từ phía huyền thoại người Anh, Quỷ đỏ cần phải nhanh chóng “thay máu” đội hình toàn diện ngay trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay bằng cách bổ sung thêm ít nhất 5 cầu thủ chất lượng. Có như vậy, thầy trò HLV Van Gaal mới đủ sức cạnh tranh các danh hiệu ở mùa tới.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, Scholes chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng ban lãnh đạo M.U cần phải nhanh chóng tăng cường thêm một trung vệ, một hậu vệ phải và một thủ môn đẳng cấp, điều này là chắc chắn rồi. Ngoài ra, một tiền đạo cắm thực sự chất lượng và một cầu thủ chạy cánh cơ động cũng chính là hai vị trí quan trọng mà đội bóng còn thiếu. Sau khi bổ sung thêm ít nhất 5 tân binh phù hợp, M.U hoàn toàn có thể tự tin chinh phục các danh hiệu”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X