Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xứng đáng bị MU sa thải nếu tiếp tục mắc sai lầm này

Thứ Sáu 08/09/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng HLV Ten Hag đã mắc sai lầm khi lựa chọn đội hình và xứng đáng bị sa thải nếu mắc thêm sai lầm trong tương lai.

Rasmus Hojlund đã được ra mắt Man United ở trận thua Arsenal cuối tuần trước. Cựu cầu thủ Paul Parker bị ấn tượng với màn trình diễn của sao trẻ 20 tuổi khi anh được đưa vào sân thế chỗ Anthony Martial ở phút 67.

Ten Hag
Ten Hag xứng đáng bị MU sa thải nếu tiếp tục mắc sai lầm này

Do đó, Parker cho rằng Hojlund xứng đáng được xuất phát trước Brighton sau loạt trận quốc tế. Parker cho rằng Ten Hag xứng đáng bị sa thải nếu lựa chọn Martial thay vì Hojlund trong tương lai.

“Nếu Hojlund không xuất phát trước Brighton thì tất cả mọi cổ động viên đều muốn Erik ten Hag bị sa thải, và điều đó gần như là xứng đáng. Thật khó hiểu nếu Hojlund lại phải ngồi dự bị.

Martial thậm chí còn không nên ngồi dự bị. Phải có một cầu thủ trẻ nào tốt hơn ngồi dự bị, và Hojlund là tiền đạo chính. Mọi cổ động viên của Man United đều chán nản khi thấy một cầu thủ với thái độ tồi tệ như thế. Thật là may mắn khi cuối cùng Man United cũng có được một cầu thủ tấn công thi đấu với lòng nhiệt huyết”.

Nhìn lại màn trình diễn của Hojlund trước Arsenal, Parker nói: “Tôi đi ngược lại với ý kiến chúng ta không thể đánh giá Hojlund dựa trên số phút thi đấu của cậu ấy với Arsenal. Dĩ nhiên là bạn có thể đánh giá vì cậu ấy tạo ra sự khác biệt lớn khi được thay vào sân. Việc cậu ấy thay thế Martial là một điều tuyệt vời bởi vì khó ai có thể chơi tệ hơn thế.

Khi vào sân, Hojlund sử dụng thể hình của mình và đẩy Gabriel, suýt làm cậu ta bay khỏi Emirates. Martial chưa bao giờ làm được điều đó. Cậu ấy chỉ nằm xuống sân và khóc lóc.

Hojlund cũng chạy sâu vào phần sân đối phương với tốc độ ấn tượng, một điều mà Martial cũng chưa bao giờ làm được. Martial giống như một con chó săn thỏ, bởi vì một con chó săn không bao giờ chạy vượt qua được con thỏ, đó là Martial”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X