Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên M.U mua thủ môn Stoke thay De Gea

Chủ Nhật 06/12/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thần đồng một thời của bóng đá Anh, Michael Owen mới đây đã lên tiếng cho rằng Man United nên cân nhắc chiêu mộ thủ thành mới nổi của Stoke, Jack Butland trong trường hợp De Gea rời sân Old Trafford ở những kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Nguoi cu khuyen MU mua thu mon Stoke thay De Gea hinh anh
Butland đang chơi rất hay trong màu áo Stoke
Thủ thành David de Gea
có thể đã rời khỏi Man United ngay ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nếu như đội bóng áo đỏ gửi giấy tờ cho phía Real sớm hơn một vài phút. Dù mới “vồ hụt” thủ thành người Tây Ban Nha nhưng Kền kền trắng vẫn rất thèm khát có được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi và chắc chắn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ quay trở lại thương vụ này trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tuy De Gea mới đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford nhưng trong bản hợp đồng mới này có kèm theo một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá xấp xỉ 30 triệu bảng. Đây là một con số quá thấp so với khả năng chi trả của Los Blancos và vì thế, đội bóng áo trắng có thể mang De Gea về với sân Bernabeu bất cứ lúc nào họ muốn.

Và mới đây, người cũ của M.U, tiền đạo Michael Owen đã đưa ra giải pháp thay thế siêu thủ môn De Gea cho Quỷ đỏ là Jack Butland
, người vừa chơi tuyệt hay trong trận thắng giòn giã của Stoke trước Man City.
Van Gaal: Tôi không hiểu tại sao các CĐV lại la ó đòi tấn công
(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ đã trải qua trận hòa thứ 3 liên tiếp và chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng trong những trận đấu này. Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã lên tiếng...
“Tôi là một fan cuồng của Butland. Cậu ấy thực sự là một con quái vật. Butland không chỉ sử dụng chân tốt mà cậu ấy cũng sở hữu kỹ năng bắt bóng bằng tay thuộc hàng thượng thừa. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở thành thủ môn số một của đội tuyển Anh trong tương lai. Joe Hart đang phải đối mặt với một áp lực lớn từ Butland. Trong vài mùa giải gần đây, cậu ấy không bị bất cứ ai đe dọa vị trí chính thức ở tuyển nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác với sự xuất hiện của Butland. Tôi nghĩ nếu De Gea ra đi, Man United nên sớm liên hệ với Butland vì cậu ấy đang ở đẳng cấp của họ. Butland cũng sẽ là một người thay thế tốt cho Liverpool nếu họ không thấy hài lòng với Mignolet.”

Butland đã cập bến Stoke City từ năm 2013 và cuối cùng cơ hội đã mở ra với anh ở mùa giải năm nay khi Begovic rời sân Britannia để đến với Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi đang gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay với hàng loạt tình huống cản phá không tưởng với phản xạ không hề thua kém De Gea. Sau 15 vòng đấu đầu tiên, Butland đã giữ sạch lưới được tới 5 trận. Đúng như lời Owen đã nói, thủ môn trẻ của Stoke sở hữu tiềm năng cực lớn và hoàn toàn đủ sức thay thế De Gea trong tương lai nếu M.U quyết định đưa anh về sân Old Trafford.

Xem video clip bàn thắng: Stoke 2-0 Man City (Vòng 15 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X