Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên M.U không nên chiêu mộ Lukaku

Thứ Hai 22/05/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Phil Neville đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ không nên chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Everton.

 

Ở mùa giải này, hàng công M.U thi đấu không quá ấn tượng. Quỷ đỏ tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng khả năng tận dụng là rất kém. Ngoài Zlatan Ibrahimovic thì tất cả những cầu thủ còn lại trên hàng công đều gây thất vọng. Trong bối cảnh chân sút người Thụy Điển đang dính chấn thương nặng còn Wayne Rooney sắp rời Old Trafford, BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch bổ sung một tiền đạo đẳng cấp. Tiền đạo Romelu Lukaku là một trong những mục tiêu được nửa đỏ thành Manchester nhắm tới.
Nguoi cu khuyen MU khong nen mua tien dao Romelu Lukaku hinh anh
M.U đang muốn có Lukaku 
Tiền đạo Lukaku đã chơi cực tốt ở mùa giải này. Ngôi sao người Bỉ đã có 25 bàn thắng ở Premier League, về thứ hai trong danh sách Vua phá lưới. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1993 đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Everton, anh muốn tìm kiếm một đội bóng tham vọng hơn. Đội chủ sân Goodison Park cũng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được 60 triệu bảng. Chelsea cũng muốn có Lukaku nhưng M.U đang chiếm lợi thế do cầu thủ 23 tuổi cho rằng mình không hợp với lối chơi do HLV Conte xây dựng.
Herrera nói về trận chung kết Europa League
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định M.U sẽ quyết tâm đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League.
Cựu sao M.U, Phil Neville đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ không nên chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Everton: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy không phù hợp với lối chơi của M.U. Tôi thích M.U đưa về Gareth Bale hoặc Antoine Griezmann. Tôi đã xem rất nhiều những màn trình diễn của Lukaku, cậu ấy thường chơi không tốt trong những trận đấu với những đối thủ lớn. Cậu ấy cũng là mẫu tiền đạo khiến tất cả phải phục vụ mình. M.U không cần những tiền đạo kiểu như vậy”.
Nguoi cu khuyen MU khong nen mua tien dao Romelu Lukaku hinh anh 2
Phil Neville khuyên M.U không nên mua Lukaku
“Nếu không thể chiêu mộ Gareth Bale hoặc Antoine Griezmann, tôi nghĩ Harry Kane là phương án hợp lý. Kane đã trưởng thành rất nhiều và đã có kinh nghiệm ở Premier League, cậu ấy sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Kylian Mbappe cũng là một lựa chọn chất lượng, nhưng tôi nghi ngờ khả năng đội bóng chiêu mộ cậu ấy bởi Monaco muốn thu về ít nhất 100 triệu bảng cho thương vụ này”, Phil Neville tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X