Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU chi tiền mạnh tay vào mùa hè tới

Thứ Ba 29/01/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andy Cole cho rằng Man United cần phải chi tiêu mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè tới để cải thiện khả năng cạnh tranh của đội bóng.
Solskjaer mới khẳng định Man United sẽ không mua thêm cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trên thực tế, chiến lược gia người Na Uy cũng đã phát huy được tối đa sức mạnh của những cầu thủ mà ông đang có trong tay. Từ khi đến thay Mourinho hồi tháng 12, Solskjaer đã giúp Quỷ đỏ giành tới 8 chiến thắng liên tiếp.

Dẫu vậy, Man United vẫn còn kém xa nhóm đua vô địch. Và Andy Cole cho rằng đội bóng thành Manchester chỉ có một cách duy nhất để thu hẹp khoảng cách đó là đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Người cũ khuyên MU chi tiền mạnh tay vào mùa hè tới hình ảnh

Andy Cole thúc giục MU tăng cường đội hình vào mùa hè tới


“Luôn có chỗ để một đội bóng cải thiện. Ở mỗi mùa giải, các đội bóng luôn có những điểm cần phải cải thiện. Tôi nghĩ Man United cần phải đầu tư. Tất nhiên mọi thứ còn phụ thuộc vào vị trí của họ vào cuối mùa giải này. Nhưng họ cần phải đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Chúng ta đều cảm nhận được rằng khoảng cách giữa họ và nhóm dẫn đầu đang tăng dần. Cách duy nhất để bạn thu hẹp khoảng cách là mua cầu thủ có thể cải thiện đội bóng của bạn. Chỉ như vậy thì họ mới có thể tiến gần tới vị trí của Man City và Liverpool.

Tôi nghĩ Man United cần phải đầu tư. Ở vị trí nào ư? Đó là điều chúng ta phải chờ đợi. Có một vài cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng và mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc MU có gia hạn với họ hay không. De Gea đang ở trong giai đoạn đàm phán quan trọng. Martial, Mata và Herrera cũng vậy. Do đó, chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ đến vào mùa hè tới”.


Video tổng hợp trận đấu Arsenal 1-3 MU:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X