Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên M.U bỏ Ozil mua Willian

Thứ Tư 13/12/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ M.U, Ray Wilkins đã lên tiếng khuyên Mourinho nên từ bỏ việc theo đuổi Mesut Ozil để tập trung vào tiền vệ Willian của Chelsea.

Trong thời gian gần đây, M.U được cho là quan tâm tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Ngôi sao người Đức chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng đã từ chối gia hạn với Pháo thủ, anh muốn ra đi tìm kiếm một đỗ mới. Mourinho có thời gian làm việc cùng ngôi sao sinh năm 1988 tại Real Madrid, bởi vậy ông đang muốn đưa cầu thủ 29 tuổi về sân Old Trafford. M.U sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Ozil mong muốn, họ cũng chấp nhận bỏ ra đến 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Nguoi cu khuyen MU bo Ozil mua tien ve Willian hinh anh
M.U được cho là quan tâm Ozil
Người cũ M.U, Ray Wilkins đã lên tiếng khuyên Mourinho nên từ bỏ việc theo đuổi Mesut Ozil để tập trung vào tiền vệ Willian của Chelsea: “Tôi nghĩ rằng Ozil không hợp với lối chơi của Mourinho, trong đội hình M.U lúc này bất kỳ cầu thủ nào cũng phải tham gia phòng ngự, kể cả những ngôi sao trên hàng công. Ozil không có thể lực tốt, cậu ấy sẽ không phù hợp với cách chơi này. Ozil chỉ phù hợp với những đội bóng thiên về kiểm soát bóng như Barca hay Man City hiện tại”.
Ed Woodward lo ngại Griezmann đã đồng ý tới Barca
Phó chủ tịch M.U, Ed Woodward lo sợ rằng tiền đạo Antoine Griezmann đã đồng ý cập bến Barca.
“Ozil cần trở lại Đức hoặc đến Tây Ban Nha, ở Premier League, cậu ấy sẽ phải hoạt động chăm chỉ nếu như muốn nhận được những lời khen ngợi. Tôi nghĩ rằng M.U nên ký hợp đồng với Willian thay vì đưa về Ozil. Mourinho luôn đánh giá cao ngôi sao của Chelsea, giữa họ cũng có mối quan hệ tốt. Nếu Mourinho đích thân đưa ra lời mời, tôi nghĩ rằng Willian sẽ phải suy nghĩ lại. Ở phiên chợ Đông 2018, khả năng M.U mua thành công cậu ấy là hoàn toàn có thể”.
Nguoi cu khuyen MU bo Ozil mua tien ve Willian hinh anh 2
Ray Wilkins khuyên M.U mua Willian thay vì Ozil
Willian không được đá chính thường xuyên ở mùa giải này, anh phải nhường vị trí cho Pedro. Chỉ khi những ngôi sao trên hàng công của The Blues dính chấn thương hoặc Conte tiến hành xoay tua, cầu thủ 29 tuổi mới có tên trong đội hình xuất phát. Rạng sáng nay anh ghi 1 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo giúp Chelsea đánh bại Huddersfield với tỉ số 3-1. Willian vẫn cho thấy anh hoàn toàn có thể tỏa sáng khi được trao cơ hội.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X