Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Mourinho gạt Lukaku sử dụng Rashford

Chủ Nhật 04/11/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về Marcus Rashford, huyền thoại của M.U muốn HLV Jose Mourinho sử dụng tiền đạo người Anh nhiều hơn.

Rashford cần được sử dụng nhiều hơn


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn, song với đẳng cấp và bản lĩnh họ đã ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1. Tiền đạo Marcus Rashford là người hùng của M.U với bàn thắng ở phút 90+2.
Rio Ferdinand nói về Marcus Rashford hình ảnh

Rashford giúp MU đánh bại Bournemouth 2-1


Rashford đang chơi khá tốt ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1997 đang được sử dụng thường xuyên ở vị trí trung phong cắm. Khi mà Lukaku đang chơi tệ hại, Mourinho đã quyết định sử dụng Rashford ở vị trí mũi nhọn.

Rio Ferdinand nói về Marcus Rashford, huyền thoại của M.U muốn HLV Jose Mourinho sử dụng tiền đạo người Anh nhiều hơn: “Cậu ấy xứng đáng được đá chính nhiều hơn. Rashford năm nay 21 tuổi, cậu ấy cần được ra sân thường xuyên để tiếp tục trưởng thành”.

“Rashford là một tài năng tuyệt vời, cậu ấy cần được nuôi dưỡng. Mourinho đã trao những cơ hội cho Rashford, nhưng tôi muốn Mourinho sử dụng cậu ấy thường xuyên hơn nữa. Với những gì đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, Rashford nên đá chính trong những trận đấu của M.U”.
Rio Ferdinand cho rang Mourinho can gat Lukaku de su dung Rashford

Rio Ferdinand cho rằng Mourinho cần gạt Lukaku để sử dụng Rashford


“Cậu ấy từng khẳng định mình thích đá ở vị trí trung phong, tôi nghĩ rằng Rashford có những tố chất để trở thành một tiền đạo hàng đầu. Wayne Rooney cũng từng đá cánh trước khi chơi ở vị trí trung phong, Cristiano Ronaldo cũng vậy. Khi bạn còn trẻ, bạn nên chơi ở nhiều vị trí để có thể biết được mình có thể chơi tốt nhất ở vị trí nào”.

“Tôi nghĩ rằng vị trí trung phong tốt nhất cho Rashford, Mourinho cần sử dụng cậu ấy thường xuyên ở vị trí này. Hiện Lukaku đang không có phong độ tốt, cậu ấy gặp những vấn đề về mặt tâm lý. Sử dụng Rashford thay vì Lukaku ở thời điểm hiện tại là rất hợp lý”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X