Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Man City chiêu mộ De Ligt thay Kompany

Thứ Năm 06/06/2019 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Shaun Wright-Phillips cho rằng Man City nên chiêu mộ De Ligt thay Kompany nhưng không nên bỏ ra một số tiền lớn đến ngu ngốc để có cầu thủ này.
Man City đang lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một thủ lĩnh mới ở hàng phòng ngự. Đoàn quân của Pep Guardiola đã nói lời chia tay Kompany vào cuối mùa giải này sau 11 năm gắn bó.

Thay thế Kompany là một nhiệm vụ không tưởng. Nhưng Wright-Phillips tin rằng De Ligt chính là cái tên mà đội bóng thành Manchester cần.

Người cũ khuyên Man City chiêu mộ De Ligt thay Kompany hình ảnh

Người cũ khuyên Man City chiêu mộ De Ligt thay Kompany


“Tôi không cho rằng có nhiều ngôi sao lớn sẽ đến Man City. Nhưng họ cần một ngôi sao lớn bởi vì Kompany là thủ lĩnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thay thế anh ấy là điều không tưởng.

Nhưng nếu bạn có thể bắt đầu bằng việc thay thế anh ấy trên sân thì De Ligt là cái tên hoàn hảo cho Man City. Sau khi chứng kiến cậu ấy thi đấu năm nay và nhất là khi cậu ấy còn trẻ thì tôi nghĩ cậu ấy và Laporte sẽ là một cặp trung vệ tuyệt vời.

Các đội bóng sẽ cố gắng đẩy giá chuyển nhượng lên càng cao càng tốt khi làm việc với Man City. Nhưng họ cần phải cân nhắc giá trị của De Ligt để lựa chọn có theo đuổi cậu ấy hay không.

180 triệu bảng hay một con số tương tự điên rồ như thế không nên xảy ra. Nhưng dù gì, tôi cũng rất muốn thấy Man City chiêu mộ De Ligt bởi vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi”.


Lúc này, De Ligt đang nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu. Không chỉ Man City, Juventus, Barca, Liverpool hay Man United cũng đang được liên hệ với cầu thủ người Hà Lan.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X