Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool sớm "chốt đơn" với Thiago

Thứ Ba 25/08/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Thiago Alcantara là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và khuyên Liverpool sớm chốt thương vụ này để cải thiện tuyến giữa.
Liverpool đã được liên hệ với Thiago Alcantara được một thời gian. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định không ký hợp đồng mới với Bayern và chỉ còn chưa đầy 12 tháng trước khi hợp đồng hiện tại đáo hạn.

Thương vụ này dự kiến sẽ được hoàn tất trong vài tuần tới sau khi Thiago đã thỏa ước nguyện lên ngôi vô địch Champions League cùng Bayern. Giờ là lúc thích hợp nhất để Thiago ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Người cũ khuyên Liverpool sớm chốt đơn với Thiago hình ảnh

Người cũ khuyên Liverpool sớm "chốt đơn" với Thiago


Murphy hy vọng Liverpool có thể chiêu mộ Thiago sau khi cầu thủ 29 tuổi thể hiện rõ ràng hơn bao giờ hết khả năng của mình ở trận chung kết Champions League cuối tuần qua.

“Tôi là một fan của cậu ấy. Thiago đã có một màn trình diễn khó tin ở tuyến giữa Bayern trước PSG. Thật sự ấn tượng, cả khi có bóng lẫn không bóng.

Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool. Cậu ấy có thể đá tiền vệ trụ vì cậu ấy có đủ khả năng áp sát lẫn thể lực cần thiết. Thiago đọc trận đấu rất tốt và có thể điều chỉnh được nhịp độ, điều mà không nhiều cầu thủ có thể làm được.
Thiago cũng có thể chơi phía trên một tiền vệ trụ khác, như là Fabinho, để tấn công nhiều hơn, chọc khe nhiều hơn và chơi sáng tạo hơn. Cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lúc này.

Thật ra hàng tiền vệ của Liverpool bây giờ cũng ấn tượng. Tính cạnh tranh của họ rất cao. Họ có 6 cầu thủ cạnh tranh cho 3 suất đá chính. Henderson, Wijnaldum và Fabinho là những cầu thủ mà Klopp tin tưởng ở những trận đấu lớn. Nhưng họ còn có cả Milner, Keita và Chamberlain dự bị!”.

Thiago Alcantara gật đầu với Liverpool
Theo cựu cầu thủ của Liverpool và Bayern Munich, Dietmar Hamann thì tiền vệ Thiago Alcantara đã đồng ý cập bến Liverpool ở Hè 2020.
Thiago ôm chầm HLV Hansi Flick trước ngày sang Liverpool
Ngay sau chiến thắng trước PSG trong trận chung kết Champions League, thầy trò Thiago Alcantara đã có hành động được xem là chào tạm biệt.
Huyền thoại MU không muốn thấy Thiago đến Liverpool
Huyền thoại Wayne Rooney thừa nhận anh không muốn Thiago gia nhập Liverpool bởi đây là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X