Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool mua lại Luis Suarez

Thứ Năm 22/12/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Liverpool, John Aldridge cho rằng The Kop cần nâng cấp hàng công bằng cách mua lại tiền đạo Luis Suarez.

Tiền đạo Luis Suarez đang đạt phong độ rất cao. Anh đã có 12 bàn cùng 4 kiến tạo sau 15 lần ra sân tại La Liga. Ở đấu trường Champions League cầu thủ này cũng có 2 bàn cùng 2 kiến tạo sau 5 trận. Trong những mùa giải gần đây, chân sút người Uruguay luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng xứ Catalan. Anh hợp cùng NeymarMessi thành bộ ba hủy diệt mọi đối thủ. Thành công của Barca trong thời gian gần đây có những đóng góp không nhỏ từ Suarez.
Nguoi cu khuyen Liverpool mua lai tien dao Luis Suarez hinh anh
Luis Suarez đang chơi cực tốt trong màu áo Barca
Tiền đạo Suarez chuyển tới Barca từ Liverpool vào năm 2014. Sau khi anh rời Anfield, The Kop đã đưa về khá nhiều những tên tuổi nhưng không ai có thể thay thế vai trò của ngôi sao người Uruguay. Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang sử dụng Firmino ở vị trí trung phong, nhưng màn trình diễn của cầu thủ này chưa đáp ứng được kỳ vọng. Ngôi sao người Brazil không sở hữu những kỹ năng của một số 9 điển hình. Trong khi đó Sturridge và Origi không được Klopp đặt quá nhiều sự kỳ vọng.
Mane: Liverpool sẽ mạnh hơn khi không có tôi
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Sadio Mane tự tin khẳng định rằng Liverpool sẽ sống tốt khi anh tham dự CAN 2017 vào tháng tới.
Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Liverpool, John Aldridge cho rằng The Kop cần nâng cấp hàng công bằng cách mua lại tiền đạo Luis Suarez: “Liverpool đang có một đội hình khá tốt, nhưng đội bóng vẫn cần bổ sung thêm những ngôi sao chất lượng để có thể vô địch Premier League và hướng đến đấu trường châu lục. Matip đã trở lại, Coutinho cũng đã tập luyện bình thường, sự trở lại của họ sẽ giúp đội bóng tăng cường chiều sâu đội hình, nhưng theo tôi họ vẫn cần mua thêm cầu thủ”.
Suarez Liverpool
Aldridge khuyên Liverpool mua lại Suarez
“Klopp tuyên bố sẽ mua thêm người, nhưng tôi không biết là ông ấy sẽ đưa về những ai. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Liverpool cần một ngôi sao thực sự lớn trên hàng công. Họ cần một cầu thủ hàng đầu thế giới và mua lại Suarez là một bước đi táo bạo nhưng cần thiết. Cậu ấy đã ghi 82 bàn sau 133 lần ra sân tại Liverpool trước khi chuyển đến La Liga. Sẽ là rất tuyệt vời nếu đội bóng có thể mua lại cậu ấy. Tôi biết là khó khăn nhưng trong bóng đá không gì là không thể”, John Aldridge tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X