Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool không được phép ‘án binh bất động’

Thứ Hai 01/07/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Patrick Berger cho rằng Liverpool sẽ phải tiếp tục mua sắm vào mùa hè này vì họ cần cải thiện đội hình hơn nữa.

Patrick Berger ấn tượng với những bước tiến của Liverpool song cho rằng họ cần phải đầu tư nâng cấp đội hình hơn nữa.

Trong khoảng 1 năm rưỡi qua, Liverpool đã đầu tư nhiều tiền để mang về các bản hợp đồng có giá trị lớn. Phần lớn trong đó đều đạt hiệu quả cao, điển hình là những Virgil van Dijk và Alisson – những nhân vật chủ chốt giúp The Kop về nhì ở Premier League và vô địch Champions League mùa trước.

Van Dijk muon tiep tuc thanh cong cung Liverpool va DT Ha Lan
Liverpool vô địch Champions League mùa trước

Trong khi đó, Liverpool vẫn còn bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane tiếp tục thăng tiến. Đội bóng của Jurgen Klopp mùa 2019/20 vẫn sẽ là ứng viên cho các danh hiệu lớn là Premier League và Champions League.

Tuy nhiên, khi mà các đối thủ rất quyết tâm vượt mặt Liverpool, người cũ Patrick Berger khuyên họ không được phép chủ quan. “Tôi đã nói rằng điều duy nhất Liverpool có thể làm là thắng mọi trận đấu cho đến cuối mùa giải và hy vọng rằng Manchester City sảy chân”, cựu tuyển thủ CH Séc nói với The Mirror.

“Họ đã không gây thất vọng, nhưng chỉ đơn giản là chưa đủ để vô địch Premier League. Đây là một mùa tuyệt vời. Họ đã chơi một thứ bóng đá xuất sắc, họ đã bất bại tại Anfield trong giải quốc nội và nên tự hào về những gì đã làm được.”

Klopp

Berger khuyên chuyển nhượng Liverpool cần đẩy mạnh


“Tuy nhiên, Manchester City là đội bóng thần kỳ. Họ đã làm quá tốt trong 2 mùa qua. Trong bất cứ mùa giải nào khác, Liverpool đều sẽ vô địch Premier League. Ít nhất, họ biết rằng mình ở đâu và biết mình có thể cạnh tranh cúp bạc mùa tới.”

“Tôi nghĩ Liverpool và thậm chí Manchester City phải tiếp tục cải thiện đội hình. Bên cạnh đó, họ cần giữ nguyên chất lượng và sự khao khát để lên đỉnh vào mùa giải tới.”

Berger tin rằng cuộc đua vô địch Premier League 2019/20 có thể không chỉ là song mã. “Tôi không thực sự mong đợi các đội khác sẽ chấp nhận bị Liverpool và Man City bỏ lại một lần nữa vào mùa giải tới”, người đàn ông 45 tuổi nói thêm.

“Tôi nghĩ họ sẽ có tăng cường và sẽ tiến sát hơn. Liverpool và Man City gần như đã ở một đẳng cấp khác trong thời gian qua và cách rất xa phần còn lại. Nhưng tôi không chắc điều đó sẽ xảy ra lần nữa.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X