Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool dốc hết sức mua Van Dijk

Thứ Ba 21/11/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Dirk Kuyt, Liverpool nên tập trung hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk để hoàn thiện đội hình và cạnh tranh vô địch trong thời gian tới.
Nguoi cu khuyen Liverpool doc het suc mua Van Dijk hinh anh
Van Dijk vẫn đang là trụ cột tại Liverpool

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, trung vệ Van Dijk đã khẳng định rõ tham vọng chia tay Southampton. Anh đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với đội chủ sân St. Mary’s và chính HLV Pellegrino cũng đã xác nhận điều này. Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan vẫn không thể đạt được nguyện vọng của mình và đã tiếp tục ở lại cống hiến cho Southampton.

Được biết, Liverpool là đội bóng theo đuổi Van Dijk gắt gao nhất trong giai đoạn đầu mùa hè. Nhưng cuối cùng The Kop lại phải dừng quá trình đàm phán chuyển nhượng vì bị Southampton cáo buộc “đi đêm” với Van Dijk. Dự kiến, HLV Klopp sẽ quay trở lại thương vụ này vào mùa đông. Và cựu cầu thủ Dirk Kuyt mới lên tiếng ủng hộ nhiệt tình việc Liverpool nhắm chiêu mộ Van Dijk trong thời gian tới.
“Sturridge vẫn nằm trong kế hoạch của Liverpool”
HLV Jurgen Klopp khẳng định Daniel Sturridge vẫn rất cần thiết cho Liverpool bất chấp những tin đồn về tương lai.

“Tôi biết Van Dijk. Tôi không chơi ở tuyển quốc gia cùng cậu ấy nhưng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Chúng ta sẽ cùng xem thương vụ này sẽ tiến triển tới đâu vào mùa đông hoặc cuối mùa giải. Van Dijk là một cầu thủ khá phù hợp với Liverpool. Cậu ấy có tâm lý tốt và là một hậu vệ chất lượng. Cậu ấy có thể sẽ mang đến thành công cho Liverpool”.

Ngoài Liverpool, Man City cũng đang tính toán bổ sung thêm nhân lực cho tuyến phòng ngự và đã bày tỏ sự quan tâm tới Van Dijk. Hiện tại, đoàn quân của Pep Guardiola đang trải qua chuỗi trận ấn tượng nhưng mới đón nhận một ca chấn thương nặng của John Stones. Lão tướng Kompany cũng đã luống tuổi và cần có người thay thế gấp.

Trong thời gian gần đây, phong độ của Liverpool đã được cải thiện khá nhiều. Đội bóng thành phố cảng liên tục giành chiến thắng tại Premier League và đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đêm nay, đội bóng thành phố cảng cũng sẽ có cơ hội giành tấm vé chính thức vào vòng knock-out Champions League nếu như giành chiến thắng trên sân của Sevilla.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X