Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Minamino, người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ sao Leipzig

Thứ Năm 19/12/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Don Hutchison cho rằng Liverpool nên cố gắng chiêu mộ Timo Werner trong tương lai.
Timo Werner đã được liên hệ chuyển đến Premier League được một thời gian. Anh ghi 84 bàn sau 138 lần ra sân cho Leipzig và là một trong những tiền đạo được săn đón hàng đầu châu Âu.

Chelsea đang tiếp cận cầu thủ người Đức sau khi được cởi bỏ án cấm chuyển nhượng. Và cựu cầu thủ Hutchison cho rằng HLV Jurgen Klopp cũng nên cân nhắc chiêu mộ Werner ở kỳ chuyển nhượng sắp tới sau khi hoàn tất thương vụ Minamino mới đây.

Sau Minamino, người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ tiền đạo Werner hình ảnh

Người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ Timo Werner


Khi được tờ ESPN hỏi liệu Werner có cập bến Chelsea hay không, Hutchison trả lời: “Tôi cứ tưởng các bạn sẽ hỏi về Liverpool chứ bởi vì cậu ấy hợp với Anfield hơn. Tôi nghĩ Timo Werner phù hợp với mọi đội bóng ở Premier League.

Tôi luôn thích cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy là tiền đạo nhanh nhất bây giờ. Cậu ấy luôn có cảm giác tốt về khung thành đối phương. Cậu ấy cũng còn trẻ và luôn chơi rất nhiệt khi ra sân. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp nếu chuyển đến Premier League”.


Cựu cầu thủ Craig Burley của Chelsea cũng hy vọng Timo Werner sẽ chuyển đến Premier League thi đấu. Bởi anh mong muốn giải đấu có thêm một ngôi sao chất lượng, bất chấp điểm đến của anh là ở Chelsea hay đội bóng khác.

“Tôi có thích cậu ấy ở Chelsea không ư? Tôi không quan tâm lắm và cũng không muốn cậu ấy đến đội bóng nào. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Và tôi tin rằng sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng bom tấn trong tương lai”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X