Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ thêm trung vệ

Thứ Tư 16/01/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Liverpool nên nhắm chiêu mộ thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
HLV Jurgen Klopp đã mất nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ mùa này vì chấn thương. Và chiều sâu đội hình của The Kop đang bị thử thách tới mức tối đa.

Những cái tên trưởng thành từ học viện đã được trao cơ hội trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Fabinho cũng đã phải lui về để đá trung vệ sau khi Lovren bất ngờ dính chấn thương.

Người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ thêm trung vệ hình ảnh

Người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ thêm trung vệ


Fabinho đã chơi tốt và cho thấy anh không phải là tay mơ. Nhưng cựu cầu thủ John Aldridge vẫn tin rằng một lựa chọn tốt hơn cần được đưa về Anfield để hỗ trợ Van Dijk và các đồng đội.

Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 vất vả của Liverpool trước Brighton, Aldridge cho biết: “Fabinho một lần nữa cho thấy sự đa năng của cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ không phải chơi ở đó lâu hơn nữa khi Joel Matip trở lại.

Nhiều khả năng cậu ấy sẽ trở lại ngay ở trận đấu cuối tuần này với Crystal Palace. Joe Gomez cũng đang ở rất gần ngày trở lại. Vậy nên tôi nghĩ Liverpool đã thoát khỏi cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự. Rõ ràng Fabinho đã có đóng góp quan trọng trong giai đoạn này.

Nhưng ở mùa hè tới, Klopp nên mang về thêm một trung vệ. Matip và Lovren thường xuyên gặp phải những chấn thương. Gomez thì lại là một cầu thủ đặc biệt thiếu may mắn.

Tôi cho rằng Matip sẽ trở lại hàng phòng ngự vào cuối tuần này. Nhưng Fabinho xứng đáng giữ được suất đá chính ở một vị trí khác trong đội hình Liverpool”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X