Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ Kane thay Firmino

Thứ Năm 14/11/2019 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Harry Kane là một tiền đạo chất lượng hơn Firmino và hy vọng Liverpool sẽ chiêu mộ được chân sút người Anh.
Liverpool bây giờ không săn tìm tiền đạo cắm. Chi ra một khoản tiền đủ để chiêu mộ Harry Kane cũng là vấn đề với đội chủ sân Anfield. Nhưng hầu như chắc chắn sự có mặt của Harry Kane sẽ cải thiện hàng công của The Kop.

Cựu cầu thủ Danny Murphy nhận định rằng nhà ĐKVĐ Man City sẵn sàng chào đón Kane vào đội hình, nhất là khi Sergio Aguero chuẩn bị chia tay sân Etihad trong tương lai gần.

Người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ tiền đạo Kane thay Firmino hình ảnh

Người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ Kane thay Firmino


“Liverpool hoặc Man City, liệu Kane có thể lọt vào đội hình chính của hai đội bóng này? Liệu CĐV Liverpool hoặc Man City có muốn chiêu mộ Harry Kane vào đội hình?

Tôi nghĩ Harry Kane sẽ lọt vào đội hình của Liverpool và vượt qua Firmino. Đơn giản là bởi Kane sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn. Tôi yêu Firmino nhưng cậu ấy không phải Harry Kane.

Tôi cũng nghĩ Aguero đã gần 32 tuổi rồi. Các CĐV Man City sẽ chào đón Harry Kane vào đội hình với vòng tay rộng mở. Tôi không muốn nói rằng Kane xuát sắc hơn Aguero. Các CĐV Man City cũng không muốn tranh cãi về điều đó.

Nhưng vào lúc này, nếu Harry Kane được đưa vào danh sách chuyển nhượng của đội bóng, các CĐV của họ có vui mừng không? Dẫu sao, một vấn đề quan trọng khác là giá trị chuyển nhượng của Kane. Luật Công bằng tài chính vẫn còn đó. Nhưng tôi chắc chắn rằng đó sẽ là mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X