Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea "tái duyên" với Romelu Lukaku

Chủ Nhật 27/12/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Didier Drogba đã lên tiếng khuyên Chelsea nên  mua tiền đạo Romelu Lukaku của Everton ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để giải quyết bài toán hàng công.

Nguoi cu khuyen Chelsea tai duyen voi Romelu Lukaku hinh anh
Drogba muốn Chelsea tái duyên với Lukaku

Đêm qua, tiền đạo Diego Costa đã nổ súng trở lại với việc ghi được 1 cú đúp vào lưới của Watford. Tuy nhiên, màn tỏa sáng của cầu thủ gốc Brazil là chưa đủ để giúp CLB bóng đá Chelsea có được một thắng lợi trong ngày tân HLV Guus Hiddlink ra mắt. Vấn đề lúc này, The Blues cần phải tăng cường thêm hỏa lực hàng công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 4.

Mới đây, cựu danh thủ của Chelsea, Didier Drogba đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ của mình nên “tái duyên” với tiền đạo Romelu Lukaku. Trước đó, cầu thủ người Bỉ đã có tới 4 năm gắn bó với sân Stamford Bridge (giai đoạn 2011-2014). Tuy nhiên, anh đã không được trao cơ hội mà liên tục bị The Blues đày ải trên băng ghế dự bị và sau đó bị cho đi học việc ở West Brom và Everton. Rốt cuộc trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Chelsea đã quyết định bán đứt Lukaku cho Everton với giá chuyển nhượng 28 triệu bảng.

M.U lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi hot nhất Premier League!
(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 đã được vạch ra, theo đó HLV Van Gaal muốn Quỷ đỏ mua Romelu Lukaku của...

Chỉ sau hơn 1 năm tại Goodison Park, tiền đạo Romelu Lukaku đã không ngừng trưởng thành, hoàn thiện khả năng thi đấu của mình và trở thành một những cây săn bàn lợi hại nhất của xứ sở sương mù. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 16 bàn thắng sau 21 lần đá chính cho Everton trên mọi đấu trường ở mùa giải 2015-2016. Với phong độ thi đấu siêu ấn tượng, Lukaku đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu, trong đó của M.U, Arsenal hay Real.

Và Didier Drogba tin rằng, Lukaku sẽ là giải pháp hiệu quả nhất giúp tăng cường hỏa lực cho hàng công Chelsea. Ở một diễn biến khác, sau khi Mourinho ra đi, Drogba đang có ý định trở lại Chelsea để giữ cương vị trợ lý cho tân HLV Guus Hiddlink. Thậm chí, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẵn sàng xỏ giầy ra sân bất cứ lúc nào nếu như The Blues cần. Mục tiêu của “Voi rừng” là cùng chung sức giúp Chelsea vượt qua giai đoạn khủng hoảng thời hậu Mou.

Xem khả năng săn bàn của Lukaku trong màu áo Everton:

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X