Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea mua Jack Wilshere

Thứ Sáu 20/04/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dennis Wise khuyên Chelsea mua Jack Wilshere nếu như cầu thủ này được phép rời Arsenal theo dạng tự do vào mùa hè tới.

Jack Wilshere có nguy cơ rời Arsenal

HLV Wenger thừa nhận vào hôm qua rằng ông không biết liệu Wilshere có ký hợp đồng mới với Arsenal hay không. Được biết, cầu thủ người Anh tỏ ra không hài lòng khi Pháo thủ quyết định giảm lương trong bản hợp đồng mới.

Sự nghiệp của Wilshere tại Arsenal liên tục bị chặn bởi những chấn thương. Điều đó khiến cho cầu thủ này buộc phải chuyển tới Bournemouth để chơi theo dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái.
Nguoi cu khuyen Chelsea mua Jack Wilshere hinh anh

Dennis Wise khuyên Chelsea mua Jack Wilshere


Tuy nhiên, Wilshere đã ra sân tới 19 trận cho Arsenal mùa này. Đáng tiếc là nỗ lực của anh không được đội bóng thành London ghi nhận bằng những điều khoản trong hợp đồng mới.
 

Chelsea nên tận dụng cơ hội

Có được một cầu thủ như Wilshere theo dạng chuyển nhượng tự do là điều mà các đội bóng đều mong muốn. Được biết, các ông lớn như Man City, Liverpool, Juventus và AC Milan đều đang theo dõi cầu thủ người Anh. Và mới đây, cựu cầu thủ Dennis Wise cũng khuyên Chelsea nên chiêu mộ Jack Wilshere trong thời gian tới.

“Nếu Chelsea cần một tiền vệ, tôi sẽ giới thiệu cho họ Jack Wilshere. Cậu ấy chuẩn bị ra đi theo dạng tự do. Cậu ấy mới chỉ 26 tuổi và đang dần dần lấy lại được thể trạng tốt nhất. Bạn có thể thấy là Chelsea đã chi ra những khoản tiền không nhỏ cho Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko. Nhưng tôi nghĩ Wilshere tốt hơn cả hai cầu thủ nói trên.

“Tôi biết là các CĐV Arsenal sẽ không thích điều này. Nhưng Chelsea không nên quan tâm và cần làm mọi cách để thuyết phục Wilshere. Tôi không nghĩ Wilshere sẽ cập bến Wolves vì cậu ấy có thể kiếm được những đội bóng tốt hơn. Liệu cậu ấy có lọt được vào đội hình Chelsea hiện tại? Tôi tin là có. Cậu ấy có thể chơi tốt bên cạnh N’golo Kante.

“Vấn đề duy nhất của Wilshere là chấn thương. Nhưng cậu ấy đã chứng minh được là mình có thể đạt tới thể trạng tốt nhất sau khi bình phục chấn thương. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi bóng đá đỉnh cao bất chấp tiền sử chấn thương của mình”.


Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Chelsea khác:
Chelsea đặt giá KHÔNG TƯỞNG cho hàng thải
Với việc không thể cạnh tranh cho một suất đá chính ở CLB, khả năng Chelsea bán Batshuayi mùa hè tới là gần như chắc chắn. Chỉ có điều…
Chelsea đã tìm được người thay thế Morata?
Chelsea mua Robert Lewandowski trong trường hợp Alvaro Morata ra đi. The Blues có thể chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X