Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea giữ chân Mason Mount

Thứ Năm 30/03/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Chelsea - Mark Schwarzer đã khuyên đội bóng cũ nên giữ chân tiền vệ Mason Mount, người chỉ còn hợp đồng với CLB đến Hè 2024.

Chelsea đã chi hơn 600 triệu bảng mua sắm cầu thủ dưới thời ông chủ mới, họ đang có những sự thay đổi đáng kể về mặt nhân sự. Ở tuyến giữa, nhiều cầu thủ đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge, bao gồm cả trường hợp của Mason Mount.

Cầu thủ người Anh là nhân tố quan trọng của Chelsea trong những mùa giải gần đây, anh còn hợp đồng với The Blues đến Hè 2024. Tuy nhiên, một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Chelsea sẵn sàng gia hạn với Mount, nhưng mức lương ở bản hợp đồng mới mà họ đề nghị chưa khiến cầu thủ sinh năm 1999 cảm thấy hài lòng.

Mason Mount chi con hop dong voi Chelsea den He 2024

Mason Mount chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2024

Hiện có nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao của Chelsea, trong đó có MU và Liverpool. Những đội bóng này chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ người Anh. Mới nhất, cựu thủ môn Chelsea - Mark Schwarzer đã khuyên đội bóng cũ nên giữ chân Mason Mount, anh nói:

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, cậu ấy là cầu thủ không phải để bán. Tôi nghĩ Mount có tình yêu lớn với đội bóng này, và có lẽ những khúc mắc ở bản hợp đồng mới sẽ sớm được giải quyết mà thôi”.

“Tôi nghĩ CĐV Chelsea cũng muốn CLB giữ chân cậu ấy. Mount là một cầu thủ đáng kinh ngạc, một tài năng lớn. Tôi chắc chắn sẽ không bán đi Mount vì cậu ấy là một cầu thủ phi thường như thế, tôi cũng tin tưởng CLB có thể giữ chân thành công cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X