Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea giữ chân bằng được Fabregas

Thứ Sáu 05/05/2017 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ray Wilkins, cựu cầu thủ Chelsea cho rằng đội bóng cũ không nên bán tiền vệ Cesc Fabregas với bất kỳ giá nào.


Từ khi HLV Conte dẫn dắt Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas không được sử dụng thường xuyên. Trong sơ đồ 3-4-3 được vị chiến lược gia người Italia vận hành, N’Golo Kante và Nemanja Matic là 2 cầu thủ được trọng dụng ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1988 mới đá chính 10 trận ở Premier League. Dù không được ra sân thường xuyên nhưng cựu sao Arsenal vẫn biết cách chứng tỏ đẳng cấp của mình, bằng chứng là anh đã có 4 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo ở Premier League.
Nguoi cu khuyen Chelsea giu chan tien ve Cesc Fabregas hinh anh
Tiền vệ Cesc Fabregas được nhiều đội bóng quan tâm

Việc không được ra sân thường xuyên ở Premier League khiến tương lai của tiền vệ Fabregas tại Stamford Bridge trở nên vô cùng bất ổn. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Sau Inter, AC, PSG, Juventus thì Liverpool là cái tên mới nhất muốn có F4. The Kop muốn chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Ray Wilkins, cựu cầu thủ Chelsea cho rằng đội bóng cũ không nên bán tiền vệ Cesc Fabregas với bất kỳ giá nào.
David Luiz: Tôi luôn mơ ước cùng Chelsea vô địch Premier League
Trung vệ David Luiz khẳng định anh vẫn mong một ngày được cùng Chelsea vô địch Premier League.

Trước báo giới ông khẳng định: “Cậu ấy là tương lai của Chelsea, bởi vậy bán cậu ấy là quyết định sai lầm. Đội bóng cần đẳng cấp và kinh nghiệm của Fabregas để hy vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Bạn cần một ai đó như Fabregas để thi đấu tại Champions League. Tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu, bất chấp là ra sân từ đầu hay vào thay người. Với tôi, cậu ấy là một cầu thủ thực thụ. Tôi muốn BLĐ Chelsea giữ chân cậu ấy bằng mọi giá”.
Nguoi cu khuyen Chelsea giu chan tien ve Cesc Fabregas hinh anh 2
Ray Wilkins khuyên Chelsea giữ chân Fabregas

Tại vòng 36 Premier League, Chelsea sẽ được đá trên sân nhà tiếp Middlesbrough. Đây là cơ hội rất tốt để họ tích lũy thêm 3 điểm qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch. Hiện The Blues đang hơn Tottenham 4 điểm, không những vậy họ còn nhận được sự ủng hộ từ lịch thi đấu. Khả năng Chelsea vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này đang là rất cao. Và họ chắc chắn còn muốn lên ngôi ở FA Cup để hoàn tất cú đúp danh hiệu.

T.N (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X