Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea bán Hazard lấy 100 triệu bảng

Thứ Hai 15/04/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mario Melchiot khuyên Chelsea bán Hazard cho Real Madrid để đổi lấy 100 triệu bảng.
Hazard đã được liên hệ với Real Madrid suốt mùa giải 2018/19 này. Trước đó, anh cũng thừa nhận được chơi cho “Kền kền trắng” là một giấc mơ.

HLV Zidane xác định Hazard là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu hè này. Ông cũng từng ca ngợi Hazard là một cầu thủ tuyệt vời trước thềm kỳ chuyển nhượng quan trọng sắp tới của Real.

Người cũ khuyên Chelsea bán Hazard lấy 100 triệu bảng hình ảnh

Người cũ khuyên Chelsea bán Hazard lấy 100 triệu bảng


Tuyển thủ Bỉ đang có một mùa giải thành công nhất tại Chelsea. Hazard ghi 16 bàn sau 33 trận ở Premier League và làm tăng đáng kể giá trị chuyển nhượng của anh.

Cựu cầu thủ Melchiot cho rằng Chelsea nên bán Hazard khi còn có thể trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Bỉ chỉ còn thời hạn tới năm 2020.

“Giữ Hazard thêm 1 năm nữa và rồi để cậu ấy ra đi theo dạng tự do. Đó sẽ là một thương vụ làm ăn tồi. Là một CĐV, tôi rất muốn đội bóng giữ lại Hazard càng lâu càng tốt. Nhưng về khía cạnh kinh doanh, việc giữ lại cậu ấy bây giờ không phải quyết định thông minh.

Bạn không muốn để bất kỳ cầu thủ nào ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do cả. Nếu bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ cậu ấy thì bạn nên làm. Hazard đang bước vào năm cuối hợp đồng và có giá trị khoảng 100 triệu bảng. Nếu họ kiếm được chừng đó tiền từ cậu ấy thì sẽ thật tuyệt”.


Melchiot cũng hiểu lý do tại sao Hazard muốn đến Real Madrid. Và ông nhận định rằng thương vụ này không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra.

“Tương lai của Hazard ở Chelsea khá đơn giản. Cậu nhóc này muốn chơi tốt nhất và cũng muốn chơi cho đội bóng có những cầu thủ tốt nhất.

Thật tuyệt khi được là cầu thủ xuất sắc nhất của một đội. Nhưng bạn cũng muốn chơi trong tập thể những cầu thủ có thể mang lại cho bạn thành công và đưa bạn tới đẳng cấp khác.

Tôi không nói rằng các cầu thủ Chelsea bây giờ không tốt. Nhưng liệu họ có đủ tốt để giữ được khát khao trong Hazard? Đó là lý do tại sao Real Madrid lại khiến cậu ấy thích thú và đó cũng là lý do tại sao cậu ấy đã xác định tinh thần ra đi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X