Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal từ bỏ thương vụ Julian Weigl

Thứ Năm 22/11/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stewart Robson cho rằng Arsenal không cần thiết phải chiêu mộ tiền vệ Julian Weigl của Dortmund lúc này.
Tiền vệ Julian Weigl đã được liên hệ chuyển đến Arsenal trong thời gian gần đây. Cầu thủ 23 tuổi ít được ra sân mùa này. Anh mới chỉ có 3 lần ra sân thi đấu cho Dortmund ở mùa giải năm nay.

Trong một chương trình trên kênh ESPN gần đây, cựu cầu thủ Stewart Robson đã được hỏi liệu Weigl có phải là một sự bổ sung hữu hiệu cho Arsenal. Và ông cho rằng đội bóng thành London không cần đến Weigl khi đã chiêu mộ 2 tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Người cũ khuyên Arsenal nên từ bỏ thương vụ Julian Weigl hình ảnh

Arsenal không cần Julian Weigl ở thời điểm này


“Arsenal cần Weigl chơi bên cạnh Torreira thay Ramsey? Tôi nghĩ là không. Lúc này đến Ramsey cũng không có suất trong đội hình Arsenal.

Họ có Xhaka, Guendouzi và quan trọng nhất là Torreira. Weigl là một cầu thủ giỏi. Nhưng tôi nghĩ lúc này Arsenal không cần cậu ấy. Tôi nghĩ đó sẽ là một bản hợp đồng thất bại với Arsenal”.


Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, HLV Emery đã bổ sung thêm 2 tân binh ở hàng tiền vệ là Torreira và Guendouzi. Torreira đến từ Sampdoria với giá 26 triệu bảng trong khi Arsenal đã chiêu mộ được Guendouzi từ Lorient theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bộ đôi này đang có những đóng góp lớn cho thành công của Arsenal. Pháo thủ đang có chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và nhiều khả năng sẽ còn kéo dài hơn nữa chuỗi trận này.

Weigl gia nhập Dortmund từ CLB 1860 Munich vào năm 2019 khi mới 19 tuổi. Lần gần nhất anh ra sân cho đội tuyển Đức là vào năm ngoái. Sự sa sút của anh trong màu áo Dortmund có nguyên nhân chính đến từ Axel Witsel, ngôi sao đẳng cấp mới được đội bóng áo vàng đen “tậu” về ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X