Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal sớm tìm người "chia lửa" với Jesus

Thứ Tư 09/11/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cựu tiền vệ Emmanuel Petit đã lên tiếng cho rằng đội bóng cũ Arsenal cần mua thêm tiền đạo nếu muốn vô địch ở mùa bóng năm nay.

CLB Arsenal đang trải qua chuỗi trận thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh 2022/23 từ đầu mùa tới giờ. Họ hiện vẫn đang dẫn đầu BXH với 34 điểm sau 11 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. 

Ở vòng đấu gần nhất, họ đã giành thắng lợi thuyết phục 1-0 trước Chelsea để một lần nữa trở lại vị trí đỉnh bảng, bất chấp sự bám đuổi quyết liệt của Man City. 

Người cũ khuyên Arsenal sớm tìm người chia lửa với Jesus 1
Cựu danh thủ Emmanuel Petit muốn Arsenal mua thêm người

Và chứng kiến phong độ ấn tượng của Arsenal, người từng giành được rất nhiều danh hiệu cùng Pháo thủ trước đây là Emmanuel Petit đã có những lời ngợi khen cho đội bóng cũ. 

Ông nói: "Tôi hài lòng với lối chơi của Arsenal từ đầu mùa. Họ xứng đáng thắng Chelsea, nhưng tôi tin vẫn có khoảng cách lớn giữa Arsenal và Man City".

Bởi vậy, cựu cầu thủ người Pháp cho rằng The Gunners cần bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới nhằm chia lửa với Gabriel Jesus trên hàng tấn công.

Vị này nói thêm: "Tôi rất thích Gabriel Jesus, nhưng cậu ấy không thể tạo khác biệt và định đoạt trận đấu như Haaland. Sau khi vào sân từ ghế dự bị trận gặp Fulham, Haaland tạo ra sự khác biệt lớn và đó chính là sự khác biệt giữa hai tiền đạo này".

Ngoài ra, Petit cho rằng Arsenal cần tiếp tục tăng cường lực lượng bởi khoảng cách lớn giữa đội hình chính và dự bị. "Xét về chiều sâu đội hình, bạn không thể so sánh chất lượng giữa các cầu thủ dự bị của Man City và Arsenal. Tôi không biết Arsenal sẽ làm gì trong kỳ chuyển nhượng tới, nhưng họ cần cần bổ sung những cầu thủ chất lượng".

Gương mặt từng là trụ cột của thế hệ cầu thủ đã giúp Arsenal đoạt cú đúp vô địch Ngoại hạng Anh, Cup FA mùa 1997-1998 cũng dự đoán đội bóng cũ có thể chỉ về nhì ở mùa giải năm nay. Trong khi Man City sẽ bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2022-2023.

Điểm tin bóng đá sáng 9/11: MU có thể sở hữu trung phong 61 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 9/11: MU có thể sở hữu trung phong 61 triệu bảng
MU có thể sở hữu trung phong 61 triệu bảng, Brazil theo sát tình hình của Antony, Man City đạt thỏa thuận với Pep... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 9/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X