Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal mua trung vệ của Juventus

Thứ Ba 24/07/2018 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ray Parlour cho rằng Arsenal thực sự cần phải gia cố hàng thủ và Chiellini sẽ là câu trả lời trong mơ dành cho đội bóng thành London.

Parlour khuyên Arsenal mua Chiellini

HLV Unai Emery đang cố gắng tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên làm việc tại Premier League. Những bản hợp đồng đầu tiên với Stephan Lichtsteiner hay Sokratis Papastathopoulos đã được hoàn tất.

Những cầu thủ này sẽ đem lại kinh nghiệm cần thiết cho hàng thủ Arsenal. Trong khi đó, Bernd Leno cũng được chiêu mộ để đảm bảo vị trí trấn giữ khung thành không còn là điểm yếu.

Dẫu vậy, cựu cầu thủ Ray Parlour cho rằng Arsenal vẫn cần bổ sung thêm sức mạnh ở hàng phòng ngự nếu muốn hướng tới một mùa giải tốt dưới thời Emery.

Người cũ khuyên Arsenal chiêu mộ Chiellini hình ảnh

Parlour khuyên Arsenal chiêu mộ Chiellini


“Tôi nghĩ Sokratis là một bản hợp đồng tốt. Cậu ấy là một trung vệ cổ điển giống như Tony Adams chứ không phải một cầu thủ điều phối bóng từ tuyến dưới.

“Sokratis có kinh nghiệm chinh chiến đáng nể. Cậu ấy cũng không bị mờ đi ở những trận đấu lớn với khả năng chỉ huy ấn tượng. Sokratis cũng có quen biết với Aubameyang và Mkhitaryan. Đó cũng là một điểm cộng của cậu ấy.

“Nhưng tôi nghĩ Arsenal vẫn cần phải cải thiện hàng thủ thêm nữa, kể cả sau khi chiêu mộ Sokratis và Lichtsteiner. Hàng thủ của họ đã để lộ ra quá nhiều sơ hở ở mùa giải năm ngoái. Và đó là vấn đề khiến họ phải trả giá.

“Arsenal cần một thủ lĩnh sẵn sàng đứng mũi chịu sào và yêu cầu các đồng đội phải thể hiện tốt nhất có thể. Chiellini là trung vệ mơ ước với Arsenal lúc này”.

Parlour khen ngợi Lichtsteiner

Lichtsteiner hiện đã bước qua tuổi 34. Nhưng nhiều chuyên gia vẫn đánh giá cầu thủ người Thụy Sĩ là một sự bổ sung hữu hiệu với đội bóng thành London.

“Bellerin sẽ học hỏi được rất nhiều từ Lichtsteiner, đặc biệt là ở khâu phòng ngự. Bellerin tấn công rất hay nhưng không phòng ngự tốt. Điều đó sẽ không thể xảy ra khi Lichtsteiner hét vào mặt cậu ấy trong phòng thay đồ.

“Lichtsteiner sẽ được tôn trọng sau những thành công ở Juventus cũng như kinh nghiệm làm đội trưởng đội tuyển Thụy Sĩ. Cậu ấy sẽ là lãnh đạo cả trong lẫn ngoài sân cỏ, điều mà Arsenal cần bấy lâu nay”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X