Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal kiên nhẫn với Emery

Thứ Bảy 08/09/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Lee Dixon cho rằng Arsenal sẽ phải chờ ít nhất 2 kỳ chuyển nhượng nữa thì HLV Emery mới có thể giải quyết được mọi vấn đề hiện tại.
Arsenal đã bổ nhiệm khá nhanh chóng HLV Emery thay thế cho Wenger ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhờ vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha có thêm nhiều thời gian để làm việc và tìm hiểu các học trò mới.

HLV Emery quyết định không tạo ra nhiều sự thay đổi và cố gắng sử dụng những quân bài có sẵn trong tay. Chỉ tiếc là Pháo thủ đang tiến bộ khá chậm. Cựu cầu thủ Lee Dixon dự đoán rằng đội bóng sẽ có thêm 1 năm không được góp mặt trong top 4 và đội ngũ huấn luyện sẽ cần thời gian để tạo dấu ấn.

Người cũ khuyên Arsenal kiên nhẫn với Emery hình ảnh

Dixon khuyên Arsenal cho Emery thêm thời gian


“Nhìn vào cuộc đua top 4 và cách mà Arsenal khởi đầu mùa giải, tôi tin rằng đây sẽ là một mùa giải khó khăn. Chúng ta đã có một vài chiến thắng, nhưng chúng ta đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở trận gặp West Ham. Điều tương tự cũng xảy đến ở những trận đấu khác.

“Tôi không tự tin cho lắm. Mọi thứ sẽ cần thời gian vì chúng ta khó có thể lọt vào top 4 lúc này. Chúng ta cần phải cải thiện nhiều điều và các đội bóng khác cũng phải thụt lùi đi đôi chút.

“Nhưng tôi vẫn có hy vọng vào đội bóng. Tôi quen một vài người đang làm việc ở Arsenal và những gì diễn ra trên sân tập là rất đáng khích lệ.

“Đội bóng này sẽ tốt lên. HLV Emery sẽ cần vài kỳ chuyển nhượng nữa để ghi dấu ấn vào đội bóng. Arsenal cần phải cải thiện rất nhiều, không chỉ về mặt nhân sự. Họ còn phải thay đổi để có thể chơi ổn định hơn khi không có bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X